THỜI TRANG » Thời trang +

Versace và H&M – Hình ảnh đầu tiên trên Vogue

Thứ ba, 04/10/2011 14:20

Những thiết kế đầu tiên của bộ sưu tập giá rẻ do Versace hợp tác cùng H&M sẽ xuất hiện trên tạp chí Vogue Nga vào tháng tới.

Những thiết kế từ Versace kết hợp với H&M được lấy cảm hứng từ trang phục của người phụ nữ Nhật Bản – tươi trẻ với rất nhiều màu sắc nhưng cũng vô cùng nữ tính nhờ những đường nét tinh tế.

Chiến dịch quảng cáo có sự tham gia của những gương mặt người mẫu nổi tiếng như Sasha Pivovarova, Daphne Groeneveld, Lindsay Wixson và đặc biệt là sự xuất hiện của người mẫu nổi tiếng Trung Quốc - Shu Pei. Sự ra mắt của bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ đem đến những thiết kế hoàn hảo nhất và rất hợp với túi tiền của các tín đồ thời trang.

Người đẹp Trung Hoa mặc chiếc váy ngắn in họa tiết có giá 149 USD kết hợp cùng quần legging có giá 30 USD.

Bộ sưu tập cũng gồm sản phẩm khác với màu sáng và những họa tiết ấn tượng, như chiếc đầm đen với những điểm nhấn màu vàng mang đến phong cách quý phái, sang trọng. Phụ kiện là thắt lưng và đồng hồ mạ vàng hoặc khăn quàng in da báo, khuyên tai bản to. Tất cả tạo nên một phong cách cá tính và nổi bật.

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày 17 tháng 11 trên toàn thế giới và có mặt tại các cửa hàng trên nước Mỹ vào ngày 19 tháng 11. Nếu bạn là một tín đồ thời trang đích thực, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bộ sưu tập lần này.

Footluxe