THỜI TRANG » Thời trang +

Vest đủ màu điểm nét duyên công sở

Thứ bảy, 19/03/2011 08:30

Đã là một bạn gái công sở thanh lịch, hẳn trong tủ của bạn có rất nhiều áo vest cách điệu bởi đây là trang phục mang lại nét thanh lịch và quý phái.

Chiếc áo vest từ lâu đã được coi là một trang phục có tính trang trọng và lịch sự, thường được mặc trong những buổi gặp gỡ quan trọng, gặp đối tác hay khách hàng trong công việc. Chính vì thế, chiếc áo vest được coi là biểu hiện cho tính chuyên nghiệp của bạn. Tuy nhiên, quan niệm vest công sở chỉ đơn điệu với hai màu trắng và đen đã quá lỗi thời. Giờ đây, các bạn gái công sở sành điệu yêu thích những chiếc vest nhiều màu để thể hiện cá tính, thể hiện tâm trạng, cảm xúc...

 

Những đường cắt mang tính đột phá, những cách điệu biên tấu hết sức tinh tế đã tạo nên một thời kỳ mới của đồ vest công sở.Chiếc áo vest không còn chỉ xuất hiện ở những khu văn phòng, công sở mà nó còn xuât hiện ở những khu trung tâm thương mại mua sắm và vui chơi giải trí, trong những bữa tiệc sang trọng

Bên cạnh những chiếc vest đen, bạn có thể mặc vest trắng được cách điệu bởi các chi tiết viền màu trẻ trung, hoặc vest hồng, xanh... khoẻ khoắn.

Cách phối vest công sở giờ cũng thoải mái hơn, không chỉ là với chân váy và áo sơ mi, bạn có thể thử mix nó với các loại pull cổ tròn duyên dáng và quần harem, quần jeans côn... cá tính.

XinhXinh