THỜI TRANG » Thời trang +

Victoria Beckham hé lộ BST váy cho các thiếu nữ

Thứ sáu, 01/07/2011 11:45

Trong thời gian mang bầu, Victoria Beckham vẫn miệt mài làm việc với những thiết kế mới. Và, khi ngày sinh nhóc tì thứ 4 gần kề, cô đã hé lộ lộ những bộ váy mới nhất dành cho các thiếu nữ trẻ trung, cá tính.

Hướng tới những cô gái trẻ, vui nhộn và nữ tính, những thiết kế mới được giới thiệu của Victoria Beckham được lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình Emily trong "Emily the Strange". Những chiếc váy được tiết lộ cho thấy, ý tưởng của Victoria Beckham lần này là những thiết kế rộng rãi, màu sắc và mang dáng dấp của thập niên 60.

Nữ ca sĩ chuyển hướng làm nhà thiết kế thời trang này cho hay, dòng sản phẩm mới này cho thấy một mặt khác của cô - hoàn toàn khác với phong cách sang trọng và quyến rũ mà cô đã thổi vào những thiết kế váy ra mắt trước đó.

3 thiết kế mới được công bố của Victoria Beckham

"Đây là những chiếc váy mà tôi đang kiếm tìm. Chiếc váy mùa hè nhỏ xinh hoàn hảo, mang chút gì đó vui nhộn, chút gì đó nữ tính, dễ mặc và có thể đồng hành với chủ nhân từ sáng tới tối", Victoria nói về bộ sưu tập được tạm gọi tên là "Victoria by Victoria Beckham".

Bộ sưu tập này dự kiến được ra mắt cho mùa thời trang Xuân 2012. Và Victoria cũng đã lên kế hoạch để quáng bá cho nó với sự xuất hiện của mình, thậm chí cô cũng đã lên kế hoạch cho một sự kiện nho nhỏ trong tuần lễ thời trang London. Được biết, bộ sưu tập này của cô sẽ được bán với giá chấp nhận được, từ 350 đến 900 USD, rẻ hơn nhiều so với các thiết kế chính trước đó của cô.

VTV