THỜI TRANG » Thời trang +

Victoria Thúy Vy tươi tắn dạo phố

Thứ bảy, 13/08/2011 10:16

Đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi "Miss World 2011"đã có những khoảnh khắc vui tươi và giản dị trong những trang phục đời thường rất trẻ trung.

Mặc dù chưa được sự xác nhận chính thức từ công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Miss World 2011, thông tin về việc Victoria Thúy Vy - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010 sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tại cuộc thi Miss World 2011 gần như đã chắc chắn. Nhất là khi thông tin từ Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, hiện tại Cục đã đồng ý và cấp phép cho người đẹp sinh năm 1990, tại Mỹ, với chiều cao 1m71 và số đo 3 vòng 83 - 60 - 88 này.

Như vậy, nếu không có gì thay đổi thì tháng 11 năm nay, Victoria Thúy Vy sẽ có mặt tại London để đại diện cho nhan sắc Việt tham gia đấu trường sắc đẹp mang tầm vóc quốc tế và vô cùng uy tín. Công chúng Việt có nhiều lý do để đặt niềm tin vào người đẹp có gương mặt xinh xắn và nụ cười tươi tắn này bởi Victoria Thúy Vy từng đoạt giải Hoa hậu châu Á bang Califorlia 2009 tại Mỹ, đồng thời cũng là người đẹp từng "ẵm" giải phụ Người đẹp thể thao bên cạnh danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Cô từng học ngành quản trị kinh doanh, trường đại học UC Berkely, khả năng nói được 3 ngôn ngữ: Anh, Việt và tiếng Tây Ban Nha.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới