THỜI TRANG » Thời trang +

Victoria's Secret: ảnh thực và tạp chí khác nhau 'một trời một vực'

Thứ sáu, 26/06/2015 13:55

Ảnh thực các cô gái mặc đồ Victoria's Secret khác xa so với các người mẫu trên tạp chí. Tuy nhiên những bức ảnh giúp các cô gái tự tin hơn khi mặc đồ Victoria's Secret.

Victoria's Secret luôn là niềm ao ước của các cô gái bởi hình ảnh các người mẫu nóng bỏng hàng đầu khoe đường cong hoàn mỹ trong những thiết kế của hãng. Mới đây, các cô gái trẻ đã quyết định mặc đồ bơi của Victoria's Secret và tạo dáng như người mẫu trên bãi biển, để trả lời câu hỏi vì sao cùng một bộ áo tắm các người mẫu mặc tuyệt đẹp trên tạp chí, mà họ mặc vào lại chưa bao giờ đẹp?

Victoria's Secret trong dáng hình của các cô gái đời thường, với cách tạo dáng giống hệt những người mẫu trên tạp chí

Mỗi cô gái sẽ chọn một người mẫu yêu thích, mặc áo tắm và cố gắng giống hệt họ. Các cô gái có thể hình, dáng vóc khác nhau nên sẽ cho thấy những cái nhìn khá đa dạng về việc một cô gái thông thường mặc áo tắm trên bãi biển sẽ như thế nào. Sau những bức ảnh được chụp khá vất vả cho thấy việc tạo dáng như các nàng thiên thần của Victoria's Secret không hề dễ dàng, các cô gái đã trở nên tự tin hơn. Nhiều cô gái đã vượt qua nỗi e dè khi phải khoe thân hình không chuẩn mực của mình trong những thiết kế Victoria's Secret, và nhận ra rằng chính sự tự tin mới giúp họ đẹp và tỏa sáng.

Kristin cho rằng: "Rất khó để đánh giá khách quan về mình, vì vậy khi một ai đó nói điều gì tốt đẹp về bạn, hãy tin họ"

Nina: "Đừng so sánh bạn với người mẫu. Vì rất ít người trong số chúng ta là người mẫu"

Sheridan: "Bạn không cần phải trông như người mẫu Behati để mặc đồ bơi. Hãy làm những gì bạn thấy hạnh phúc và rồi bạn sẽ thấy ổn."

Allison khuyên các cô gái hãy thử mặc áo tắm và chụp ảnh trên bãi biển nhiều lần trong đời. Vì điều đó thực sự vui vẻ và có thể giúp bạn vượt qua nhiều điều e ngại

Kirsten lại đưa ra quan điểm, làn da được chỉnh sửa, chiếc bụng phẳng lì không giúp chúng ta đẹp, chính sự tự tin mới giúp các cô gái xinh đẹp và tỏa sáng

Lara: "Không phải ai cũng đều là người mẫu. Nhưng thế giới này là sàn diễn cho tất cả chúng ta"

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)