THỜI TRANG » Thời trang +

Victoria's Secret - chưa bao giờ hết nóng bỏng

Thứ tư, 18/05/2011 09:53

Là nhãn hiệu nội y hàng đầu thế giới, Victoria's Secret chưa bao giờ mất đi sức hấp dẫn và gợi cảm bậc nhất của mình khi liên tiếp tung ra những BST lôi cuốn và đầy sáng tạo.

Mùa hè năm nay, Victoria's Secret vẫn trung thành với những thiết kế nữ tính với nhiều ren và đăng-ten, bên cạnh vẫn có những bộ nội y trơn khoẻ khoắn kiểu dáng thể thao dành cho các Eva năng động.
Trong những bộ nội y mang màu sắc tươi tắn và khoẻ khoắn, siêu mẫu Hà Lan Doutzen Kroes khoe các đường cong nuột nà và nóng bỏng rất chuẩn mực, phô diễn hoàn hảo vẻ đẹp của từng thiết kế ấn tượng.
Màu sắc hoa lá, điểm hoạ tiết thêu, chấm bi nữ tính hay da báo sành điệu sẽ mang lại cho bạn một mùa hè thực sự bốc lửa.
 
Nếu như bạn đã quá quen chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt đẹp của thiên thần Hà Lan Doutzen Kroes thì những shot hình mới nhất trong BST của VS sẽ là một món ngon lạ miệng. Siêu mẫu Lily Aldridge cũng không kém phần nóng bỏng khi khéo léo khoe số đo tuyệt đẹp của mình trong những chiếc quần lót táo bạo với hoạ tiết animal điểm ren đen sexy hay kẻ ngang sắc màu lạ mắt.
Ưu điểm của nội y Victoria's Secret là chất liệu cao cấp sang trọng và bền đẹp, sử dụng được lâu và tạo sự thoải mái nhất cho phái đẹp, đặc biệt là dáng áo ngực ôm và tôn vòng 1, có tác dụng cải thiện đáng kể với các eva không may mắn sở hữu khuôn ngực xệ.
Bạn còn chờ gì mà không sắm ngay cho mình một bộ nội y cộp mác Victoria's Secret?
Xinh Xinh