THỜI TRANG » Thời trang +

Victoria's Secret đứng trước nguy cơ bị tẩy chay

Thứ tư, 27/03/2013 10:25

Victoria's Secret còn bị quy kết là đã cố tình sử dụng những người mẫu có khuôn mặt ngây thơ, diễn bikini trong các tư thế khiêu khích nhằm mở rộng đối tượng khách hàng.

Mới đây, thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret đã công bố slogan mới cho Pink - dòng sản phẩm dành cho các cô gái trong độ tuổi đại học: "Bright Young Things" và ngay lập tức, slogan này đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng với đối tượng tham gia chủ yếu là những bậc phụ huynh.

Sở dĩ, "Bright Young Things" bị phản đối mạnh mẽ cũng bởi theo nhiều bậc phụ huynh thì mặc dù slogan này thuộc về dòng sản phẩm dành cho lứa tuổi đại học nhưng cũng sẽ mang đến những tác động không nhỏ đối với những cô gái đang trong độ tuổi trung học. 

Cụ thể, trên fanpage của Victoria's Secret hiện đang tràn ngập những chỉ trích gay gắt như: "Chính các bạn làm hư những đứa con của chúng tôi" hay "Hãy ngừng tiêm nhiễm những tư tưởng người lớn vào đầu trẻ nhỏ". Phần đông đều tỏ ra thất vọng và một số còn kêu gọi tẩy chay thương hiệu đồ lót nổi tiếng này. Một số khách hàng khác còn bày tỏ quan điểm: "Tôi là fan trung thành của Victoria's Secret trong gần 10 năm qua. Nhưng trong thời gian sắp tới thì không. Tôi yêu các sản phẩm của Victoria's Secret, nhưng tôi không thể cổ súy cho những động thái tiêu cực gây ảnh hưởng xấu đến con cái chúng tôi."

Không dừng lại ở đó, Victoria's Secret còn bị quy kết là đã cố tình sử dụng những người mẫu có khuôn mặt ngây thơ, diễn bikini trong các tư thế khiêu khích nhằm ngầm mở rộng đối tượng khách hàng. Trước làn sóng phản đối dữ dội, đại diện của Victoria's Secret đã lên tiếng giải thích: "Pink đơn thuần là dòng sản phẩm cho những cô gái ở độ tuổi đại học. Thực tế, Victoria's Secret chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lập một dòng sản phẩm dành riêng cho lứa tuổi trung học."

Những chỉ trích của các bậc phụ huynh trên fanpage của  Victoria's Secret.

Tất nhiên, những lời giải thích trên hoàn toàn không thuyết phục và chẳng mấy tác dụng, nhất là khi trưởng phòng tài chính của Victoria's Secret - Stuart Burgdoerfer từng phát biểu:  "Một cô gái 15-16 tuổi khao khát điều gì? Tất nhiên là muốn mình lớn hơn và xinh đẹp, quyến rũ như những cô gái đại học. Đó chính xác là điều mà chúng tôi đang làm".

Bên cạnh những phản ứng trái chiều thì cũng có không ít khách hàng bênh vực Victoria's Secret, tiêu biểu là một ý kiến như: "Tôi không thấy có vấn đề gì khi xuất hiện những thứ đồ lót dễ thương bên trong một thương hiệu đồ lót nổi tiếng. Tôi cũng cho cô con gái 9 tuổi của mình dùng đồ lót của Victoria's Secret."

Mask Online