THỜI TRANG » Thời trang +

Video tạo kiểu tóc bob sành điệu

Thứ hai, 15/08/2011 11:02

Nếu bạn đã để tóc dài quá lâu và đang cảm thấy chán nản với mái tóc xơ xác nhiều chẻ ngọn thì cắt tóc ngắn chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Hãy yên tâm vì có rất nhiều kiểu tóc bob để bạn lựa chọn, chiêm ngưỡng những kiểu tóc tuyệt đẹp dưới đây để có được kiểu tóc phù hợp với cá tính và sở thích của bạn nhất nhé.

Tóc bob ngắn đang là xu hướng thịnh hành nhất trong những kiểu tóc ngắn vì sự năng động, cá tính, tự tin và cũng rất duyên dáng, nữ tính của nó. Bạn có thể chọn kiểu tóc bob có mái hoặc không có phần tóc mái để tôn vinh những đường nét hoàn hảo trên khuôn mặt của bạn. Với tóc mái cũng có kiểu tóc mái bằng hoặc mái lệch để bạn lựa chọn. Với bất kỳ kiểu tóc nào, bạn cũng sẽ được đón nhận.

 

 

Bạn có thể chọn tóc mái bằng hoặc mái lệch

Kiểu tóc bob cũng rất năng động vì bạn có thể biến hóa dễ dàng với nó. Nếu không có thời gian, hãy chải tóc thật suôn mượt, nhưng nếu bạn chuẩn bị dự tiệc hoặc tham gia những sự kiện đặc biệt thì nên tạo một vài gợn sóng nhỏ để có được mái tóc xoăn nhẹ nhàng, duyên dáng. Hoặc đơn giản hơn, dùng một chút gel tạo kiểu tóc để vuốt lộn xộn nó lên, kiểu tóc của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng.

  

Bạn có thể vuốt gel tạo kiểu hoặc để tự nhiên

Bạn có thể làm duyên cho tóc bob bằng cách nhuộm màu cho tóc mới của bạn. Nếu bạn muốn mình thật nổi bật, hãy chọn những màu sắc nổi bật, nó sẽ giúp bạn trông thật ấn tượng. Nhưng nếu đó không phải là phong cách của bạn, hãy chuyển qua phong cách nhuộm highlight, thêm một vài lọn tóc sáng hoặc tối hơn tông màu tóc tự nhiên của bạn là đã đủ giúp bạn thật mới mẻ.

  

  Nhuộm tóc là cách làm duyên tốt nhất cho tóc bob

Hãy chiêm ngưỡng kiểu cắt tóc dưới đây của nhà tạo mốt tóc chuyên nghiệp Tom Skow để dễ hình dùng hơn về kiểu tóc này nhé:

Xinhxinh