THỜI TRANG » Thời trang +

Việt Nam's Next Top Model bất ngờ với thí sinh siêu gầy

Thứ hai, 26/09/2011 11:27

Thùy Dương gầy đến ngỡ ngàng, cô giải thích mình 'ăn bao nhiêu cũng không thể béo'.

Ngay từ tập đầu phát sóng, Việt Nam's Next Top Model (VNTM) đã khơi dậy sự hào hứng với khán giả bằng xung đột giữa ban giám khảo, nước mắt của các thí sinh, những màn catwalk vụng về, hài hước và cách chọn lọc chi tiết thú vị nhất để đưa lên hình.

Sở dĩ VNTM mùa thứ hai tỏ ra hấp dẫn hơn mùa thi đầu là nhờ các góc máy trau chuốt và cách xử lý, tổng hợp thông tin rất có dụng ý. Khán giả bị lôi cuốn ngay từ phần mở đầu tóm tắt lại những điều ấn tượng nhất của mùa thi trước, màn catwalk hoành tráng của Xuân Lan. Bộ tứ ban giám khảo cũng gây được thiện cảm nhờ vẻ chuyên nghiệp, sự tận tâm với thí sinh và tất nhiên là cả phong cách thời trang đồng bộ.

Những góc máy và kỹ thuật quay trong VNTM 2011 cực kỳ hoành tráng.

Lần đầu tiên tại VNTM, người ta thấy BGK bất đồng gay gắt đến thế. Chuyên gia makeup Nam Trung tức giận bỏ ra ngoài vì không chấp nhận việc Xuân Lan khăng khăng muốn tạo cơ hội cho một cô gái có phần cổ to, khoảng cách hai mắt quá gần. Cuối cùng, nữ giám khảo không thể thuyết phục được 3 người đàn ông và phải loại thí sinh này. Dù có sắp đặt hay không, những chi tiết này cũng khiến tập một có những cao trào mà không ai có thể rời mắt.

Trong cuộc casting ở phía Nam, khán giả cũng sẽ không thể nhịn cười trước một cô nàng xoay người tạo dáng "phê" đến tung cả kính, thí sinh cận thị và màn catwalk hụt chân; gật gù trước sự lột xác của các cô gái sau khi được giám khảo tư vấn thay đổi trang phục, cách để tóc và bất ngờ những "ẩn số" ban đầu đã được giải đáp. Cô gái "mập tròn" phải dừng bước tại vòng bikini, thiếu nữ "đẹp - độc - điên" khiến giám khảo lẫn khán giả choáng không có tên trong top 10, Quý Dung - thí sinh lọt chung kết năm ngoái không thể cạnh tranh được với những nhân tố mới. Vậy 10 ứng viên nào đã giành được tấm vé vào vòng chung kết?

Thùy Dương là thí sinh gây chú ý tại vòng loại miền Nam vì quá gầy, cô giải thích không phải vì mình nhịn ăn mà bởi ăn mãi vẫn không béo.

Cô gái có gương mặt khả ái và hình thể đặc biệt này khiến nhiều người liên tưởng ngay tới Ann Ward - cô nàng siêu gầy gây tranh cãi khi đoạt giải quán quân America's Next Top Model 2010.

Ione.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới