THỜI TRANG » Thời trang +

Vietnam's Next Top Model: “Ăn mãi một món cũng chán!”

Thứ năm, 09/08/2012 10:20

(Ngoisao.vn) – Đó là câu nói của bà Quỳnh Trang (Giám đốc sản xuất) trước áp lực của công chúng về sự quan tâm của chương trình VNNTM trong buổi họp báo với báo chí cho mùa giải thứ ba vào ngày hôm qua (08/08).

Sau hai mùa giải phát sóng thành công, chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã chính thức trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước. Sự trưởng thành và thành công của các thí sinh sau cuộc thi đã giúp xã hội có cái nhìn toàn diện, đúng đắn cũng như tích cực hơn về nghề người mẫu. Nói cách khác, những cái tên như Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang…đã giúp cho đại bộ phận những cô gái trẻ có quyền biến những ước mơ trở thành hiện thực, không chỉ để lại dấu ấn trong lòng khán giả mà còn làm rạng danh nền thời trang Việt Nam khi sải những bước đi tự tin trên thị trường thời trang quốc tế và tạo cho họ cơ hội thay đổi bản thân và sự nghiệp.

Đại diện thế hệ người mẫu "vàng" của Việt Nam: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy (từ phải sang)

Trở lại với mùa giải năm nay, với tiêu chí tìm kiếm những gương mặt nổi bật, cá tính quyến rũ, VNNTM 2012 sẽ mang đến cho thí sinh những trải nghiệm thú vị về thế giới thời trang cùng những hình ảnh có chiều sâu, tinh tế và đẳng cấp bên cạnh những nỗ lực, vượt khó của các thí sinh – như lời của vị giám khảo Nam Trung. Song song đó, các cô gái sẽ có dịp trải nghiệm với thế giới thời trang thu nhỏ cùng những thiết kế theo phong cách đặc trưng của các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như New York, Paris, Tokyo, Milan tại ngôi nhà chung, để các thí sinh đến gần hơn ước mơ trở thành người mẫu quốc tế sau này.

Bộ tứ quyền lực: Đỗ Mạnh Cường, Nam Trung, Xuân Lan và Phạm Hoài Nam

Ngoài ra, Top 5 của VNNTM 2012 sẽ được đặc chân đến New York, tại đây, họ sẽ được làm việc với ekip chuyên nghiệp để thực hiện những bộ hình thời trang đẳng cấp nhất dành cho quán quân của mùa giải năm nay. Song song đó, họ cũng được tham gia những buổi tuyển chọn người mẫu cho các nhà thiết kế hàng đầu tại New York để có cơ hội sải bước trong những sự kiện thời trang lớn nhất thế giới. Đặc biệt hơn nữa, đó là các thí sinh sẽ được gặp siêu mẫu Tyra Banks – người sáng lập format Next Top Model – cô sẽ là người trực tiếp hướng dẫn Top 5 những bước sải catwalk, tạo dáng chuyên nghiệp trong các buổi chụp hình có mặt tại New York.

Ban Giám khảo VNNTM cùng bà Quỳnh Trang (Giám đốc sản xuất) và ông Thái Dương (Tổng đạo diễn chương trình)

Với mong muốn mang đến chất lượng cao nhất về mặt nội dung cũng như giải trí cho khán giả, thì việc phải luôn suy nghĩ, phát huy những mặt làm được và hạn chế những khiếm khuyết đó là quyết tâm và ý chí của những người thực hiện chương trình, để không phụ lòng khán giả, không phụ lòng những người đã yêu quý cho dù, có ăn mãi một món cũng không... cảm thấy chán!

Tập đầu tiên của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20:00 ngày 19/8/2012 trên kênh VTV3 và phát lại trên các kênh như VTV4, Style TV. Mọi thông tin liên quan đến chương trình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật trên ngoisao.vn.

Ảnh: CKool - Nam Phạm

CKool