THỜI TRANG » Thời trang +

Vĩnh Cường – “Mỹ nam thẩm mỹ” cởi áo khoe body vạm vỡ

Thứ ba, 24/06/2014 12:09

(Ngoisao.vn) - Với ngoại hình đẹp và gu ăn mặc cực chất cùng khuôn mặc “tỷ lệ vàng” hút hồn, hot boy Vĩnh Cường được giới trẻ hâm mộ ví như mỹ nam Hàn Quốc.

Vĩnh Cường chỉ thật sự được biết đến và “nổi đình nổi đám” trên mạng xã hội cũng như truyền thông, khi thừa nhận "vẻ đẹp số 1" của mình phải trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 10 lần.

Theo đó, sự nghiệp của mỹ nam này đã nhanh chóng phát triển khi có sự giúp đỡ từ “nữ hoàng thị phi” Angela Phương Trinh, cùng ekip hình ảnh của stylist Đỗ Long. Hot boy 9x cũng trở thành gương mặt được các nhà thiết kế, photographer chuyên nghiệp săn đón để cho ra những album ảnh ấn tượng.

Được biết, hiện tại Vĩnh Cường đầu quân về công ty giải trí Hong Kong Handsome Entertainment với vị trí là gương mặt độc quyền, và anh chuẩn bị cho ra mắt các dự án âm nhạc với những hình ảnh sôi động, mới mẻ.

Trong khi phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành trào lưu của các hotgirl Việt, thì Vĩnh Cường là hot boy đầu tiên nổi lên khi can đảm thừa nhận “dao kéo”, và trở thành “cơn gió lạ” của showbiz Việt.

Cùng ngắm thêm những shoot ảnh thời trang mới nhất của “Mỹ nam thẩm mỹ”, với trang phục trẻ trung, màu sắc đậm chất mùa hè:

Vĩnh Cường thừa nhận vẻ đẹp của mình là do thẩm mỹ và nhanh chóng được sự ủng hộ của cộng đồng mạng

Chàng trai 9x sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo khác xa với những hình ảnh trước đây

Vĩnh Cường cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp cho nam giới và tập trung vào lĩnh vực âm nhạc

Hiện tại, Vĩnh Cường là gương mặt độc quyền của công ty giải trí Hong Kong Handsome Entertainment.

Model: Vĩnh Cường Photo: Minh Luiz Stylist: Akiuyou Makup & hair: An hair, Chương salon Fashion: Alibaba, Zara man, Top shop

Chúc Duy