THỜI TRANG » Thời trang +

Vĩnh Thụy "lộ" body vạm vỡ tập show Đỗ Mạnh Cường

Thứ ba, 12/11/2013 07:56

(Ngoisao.vn) – Thay vì Xuân Lan làm đạo diễn catwalk thì nhân vật chính là Đỗ Mạnh Cường. Nhà thiết kế kiêm luôn đạo diễn catwalk khó tính và nghiêm khắc với tất cả các người mẫu.

Buổi diễn tập rất nghiêm túc, tất cả các model đều phải đeo bảng tên và có mặt đúng giờ. Ban tổ chức quyết định không để lộ bất cứ chi tiết nào trong đợt diễn tập để mang đến sự bất ngờ cho người thưởng thức. Tuy nhiên, phóng viên chúng tôi đã có dịp ghi lại ít hình ảnh trước giờ show “Butterfly - Những cánh bướm cuối thu” diễn ra vào tối nay (12/11).

Sự có mặt của Vĩnh Thụy hứa hẹn sẽ là mẫu nam chính trong show diễn

Vĩnh Thụy đã lấy lại phong độ khoe cơ thể vạm vỡ trên sàn tập

Chương trình sẽ được bắt đầu lúc 19 giờ tại Trung tâm Hội nghị Triễn lãm Quốc tế SECC, Phú Mỹ Hưng, Q.7. Dự kiến sẽ có hơn 100 mẫu thiết kế mới nhất cùng với 70 người mẫu hàng đầu như: Vĩnh Thụy, Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Thúy, Phan Như Thảo, Hoàng Thùy, Thùy Trang, Mai Giang, Minh Triệu, Hoàng Gia Ngọc, Vũ Mạnh Hiệp,…Tất cả khán giả sẽ được chiêm ngưỡng các người mẫu cùng sải bước trên đường băng dài hơn 100 mét hình tròn với đường kính 50 mét gây choáng ngợp thị giác.

NTK Đỗ Mạnh Cường kiêm vai trò đạo diễn catwalk thay Xuân Lan

Bên cạnh đông đảo dàn khách mời là những nhân vật nổi tiếng của showbiz, sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà, Diễm My, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh, Ngô Thanh Vân, Linh Nga trong vai trò người mẫu sẽ tạo nên sự thú vị, độc đáo cho đêm diễn nghệ thuật với quy mô đầu tư lớn mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Đỗ Mạnh Cường cùng Hoàng Yến

Được biết, Đỗ Mạnh Cường phải mất gần 6 tháng để chuẩn bị cho bộ sưu tập "Butterfly" ngay khi thông báo đến với công chúng tại show diễn xuân hè 2013 "Le Jardin" vào tháng 5/2013. Vẫn giữ nguyên phong cách đơn giản nhưng sang trọng qua những họa tiết in bướm công phu, tinh tế, "Butterfly" sẽ tiếp tục khẳng định tên tuổi của nhà thiết kế và hứa hẹn là một trong những show diễn thời trang hoành tráng nhất của năm 2013.

Hoàng Yến đã bình phục sức khỏe sau tai nạn và nhanh chóng trở lại sàn catwalk

Lê Thúy

Phan Như Thảo

Hoàng Thùy

Thùy Trang

Minh Triệu

Hoàng Gia Ngọc

Thùy Dương

Kha Mỹ Vân

Trà My

Hữu Long

Vũ Mạnh Hiệp

Đinh Minh Quân

Hot boy Nikolai Dinh

Cùng các người mẫu trong buổi diễn tập.

Chúc Duy, ảnh: Khoa Nguyễn