THỜI TRANG » Thời trang +

Viva Magenta - Màu thời trang của năm 2023

Thứ sáu, 06/01/2023 11:27

Màu sắc được thiết lập các xu hướng hàng năm, hiện đã nhận được màu sắc mới của năm 2023, có tên là Viva Magenta, một màu đỏ tía đậm.

Viva Magenta là màu của năm 2023 lấy cảm hứng từ loài bọ cánh cứng. Đó là nguồn gốc của màu đỏ đậm, yên tĩnh. Đó là một màu truyền tải sự táo bạo tràn đầy năng lượng, kết hợp cường độ và độ sáng, truyền tải sự sang trọng mãnh liệt nhưng vẫn không mất đi sự mềm mại chút nào.

Viva Magenta sẽ là màu sẽ lay động thế giới sau ba năm đầy khó khăn của đại dịch, chiến tranh và bất ổn kinh tế để tạo ra sự nhiệt tình đầy động lực duyên dáng và tự tin. Do đó chọn tông màu ấm nhưng có tông màu lạnh trong đó, màu đỏ sẫm với hồng, tím, đỏ tươi trong đó chính là tông màu lý tưởng của năm 2023.

Tất nhiên, phối màu Viva Magenta của năm 2023, sẽ trở thành xu hướng toàn cầu, bao gồm thời trang, đồ họa, nội thất gia đình và việc sử dụng các tông màu trong các sự kiện khác nhau. Vì vậy, chúng tôi đã mang đến ý tưởng phối đồ với phối màu Viva Magenta để các cô gái chuẩn bị tìm thấy chúng trước bất kỳ ai khác!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)