THỜI TRANG » Thời trang +

Võ Việt Chung làm show thời trang “The Times” kỷ niệm 20 sự nghiệp

Thứ năm, 17/01/2013 22:29

(Ngoisao.vn) – Chiều nay (17/01), nhà thiết kế Võ Việt Chung đã tổ chức buổi họp báo với giới truyền thông về show diễn thời trang “The Times”, kỷ niệm chặng đường 20 năm sự nghiệp của anh tại Chill Skybar, TP.HCM.

Với bàn tay phù thủy của đạo diễn Henry Hurbert, The Times trình làng ba bộ sưu tập thời trang lần lượt với chủ đề The Times, Quà tặng Thượng đế và cuối cùng là Heritage. Trong đó, BST The Times với ba tông màu chủ đạo là đỏ- trắng- đen mang nhiều hơi hướng tâm linh trong triết lý của trời đất và lửa; Quà tặng Thượng đế lấy cảm hứng từ thiên nhiên, môi trường; và Heritage là những di sản về văn hóa Việt với áo bà ba, áo dài cùng áo tứ thân… Thời lượng của mỗi BST (12 người mẫu trình diễn) kéo dài trong 15 phút, đặc biệt xen kẽ giữa những BST là phần đấu giá từ thiện các vật phẩm có giá trị (chuỗi ngọc trai Hoàng Gia, chai rượu quý 40 năm tuổi, hai chai rượu quý khác của Chill Skybar, chiếc áo dài của Hoa hậu Đông Nam Á- Diệu Hân mặc trong ngày đăng quang…). Toàn bộ số tiền thu được từ các vật phẩm đấu giá này được BTC tổ chức chuyển thành quà tặng trong các chương trình từ thiện dành cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trong dịp Tết Nguyên đán 2013.

Hoa hậu Đông Nam Á- Diệu Hân sẽ là gương mặt "đinh" của show diễn "The Times"

Những người mẫu xuất hiện trong The Times chắc chắn sẽ gây bất ngờ và thú vị tạo nên diện mạo về một thế hệ người mẫu mới, trong đó Miss Asean 2012- Hoa hậu Đông Nam Á 2012- Diệu Hân là một trong những gương mặt “đinh” của chương trình. Bên cạnh đó, có rất nhiều gương mặt khác như hai Á hậu cuộc thi Miss Asean 2012 là Patricia Gunawan (Indonesia) và Pannita Thongjamroon (Thái Lan)… cũng tham dự chương trình với tư cách khách mời lẫn người mẫu trình diễn. Đặc biệt Chủ tịch cuộc thi Miss Asean- Hoa hậu Đông Nam Á 2012- ông Chayen Kamnuan và thành viên BGK cuộc thi này là ông Edward Kiti cũng sẽ góp mặt trong chương trình ở vị trí khách mời danh dự.

Võ Việt Chung, Diệu Hân và giám đốc kinh doanh VC Modeling - ông Vincent Trần

Show thời trang The Times cũng đánh dấu một bước ngoặt mới với thương hiệu Võ Việt Chung, anh chính thức ký hợp đồng với Lý Nhã Kỳ, cô trở thành đại sứ thương hiệu áo dài Võ Việt Chung và chất liệu Lãnh Mỹ A trong vòng hai năm tới kể từ thời điểm ký kết.

Lý Nhã Kỳ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu áo dài Võ Việt Chung và chất liệu Lãnh Mỹ A

Với những thành công đã từng đạt được trong làng thời trang Việt Nam và quốc tế: năm lần đoạt giải Mai Vàng; NTK độc quyền của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tại VN năm 2008; giải thưởng của Unesco năm 2007 dành cho người có công khôi phục và bảo tồn chất liệu Lãnh Mỹ A; NTK đầu tiên của VN xuất hiện trong chương trình thời trang danh tiếng Fashion TV; xác lập kỷ lục guiness VN với chiếc áo dài 1.000m nhân kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội; tham dự rất nhiều Tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới và các Tuần lễ văn hóa VN diễn ra tại các nước; cùng rất nhiều giải thưởng trong nước lẫn quốc tế khác nữa… NTK tài hoa Võ Việt Chung vẫn đang tiếp tục cống hiến và sáng tạo với thời trang trong hành trình sắp tới. Sau show diễn The Times, anh chuẩn bị phát hành tập sách về thời trang ghi lại những dấu ấn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp 20 năm thiết kế thời trang.

Lý Nhã Kỳ, Võ Việt Chung và MC Quỳnh Hoa

Lý Nhã Kỳ đẹp nền nã trong thiết kế áo dài với chất liệu Lãnh Mỹ A của Võ Việt Chung

Diệu Hân, MC Quỳnh Hoa

The Times của NTK tài hoa Võ Việt Chung sẽ chính thức diễn ra vào lúc 18h30 - 22h, ngày 26/1/2013 tới.

Nhà thiết kế tài hoa và danh tiếng - Võ Việt Chung

Phương Danh, ảnh: CKool