THỜI TRANG » Thời trang +

Võ Việt Chung tham gia đêm nhạc của Trần Mạnh Tuấn

Thứ năm, 05/09/2013 21:21

(Ngoisao.vn) – Sau đêm nhạc gây nhiều ấn tượng của ca sĩ Thu Minh, chương trình “Dấu Ấn” số thứ hai sẽ tiếp tục với nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn. Đặc biệt có sự kết hợp của NTK Võ Việt Chung tại show diễn.

Đến với không gian âm nhạc trong đêm liveshow của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, khán giả sẽ được lắng mình qua những giai điệu du dương, trầm bổng tiếng kèn từ người nghệ sĩ tài ba. Để tôn vinh thêm giá trị nghệ thuật trong phần trình diễn của anh, Dấu Ấn còn mang đến cho khán giả màn trình diễn thời trang được lồng ghép vào tiết mục “Lời ru của mẹ”.

Nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn

Theo đó, mười lăm người mẫu từ công ty người mẫu PL sẽ trình diễn bộ sưu tập áo dài “Thời trang Xuân – Hè 2014” của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Đây là món quà độc đáo của nhà thiết kế dành tặng cho nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

NTK Võ Việt Chung sẽ giới thiệu BST áo dài Xuân - Hè 2014 tại "Dấu Ấn 2"

Võ Việt Chung chia sẻ: “Khi được đến với chương trình Dấu Ấn, tôi cảm thấy tự hào và hãnh diện vì được làm việc với nhạc sĩ tài ba Trần Mạnh Tuấn. Trong sự sáng tạo qua mỗi bộ sưu tập, tôi đều mong muốn mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau. Lần này cũng vậy, nhờ sự kết hợp với anh Trần Mạnh Tuấn đã giúp tôi suy ngẫm thêm về những gì mình làm ra, về dòng nhạc của Trần Mạnh Tuấn qua những thăng trầm trong cuộc đời của anh.  Tôi đã biết đến anh Trần Mạnh Tuấn từ nhỏ, khi lớn lên, thỉnh thoảng tôi chọn những tác phẩm của anh làm nhạc cho những buổi trình diễn của mình. Đây là một chương trình khiến tôi cảm thấy hạnh phúc vì được đồng hành và kết hợp với anh Trần Mạnh Tuấn.”

Một số mẫu áo dài của Võ Việt Chung

Sự kết hợp hài hòa giữa tiết mục thời trang áo dài duyên dáng cùng tiếng kèn saxophone của Trần Mạnh Tuấn, sẽ là một điểm nhấn đặc biệt mang lại nhiều bất ngờ, thú vị cho khán giả tại đêm diễn sắp tới.

Liveshow Dấu Ấn số thứ hai với nhân vật chính là nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn sẽ được diễn ra vào 20g30, ngày 7/9/2013, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du – TP.HCM.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh trong BST áo dài của Võ Việt Chung:

BST: Thời Trang Xuân – Hè 2014 Thiết kế: Võ Việt Chung Người mẫu: Thùy Linh, Bắc Linh Khánh PhươngKiều Ngân  Ảnh: Thế Danh

CKool