THỜI TRANG » Thời trang +

Vòng eo dày, bụng to thì phải làm sao? Chị em hãy nhanh nhanh dắt túi bốn mẹo mặc quần áo này để xóa nhòa khuyết điểm

Thứ ba, 17/05/2022 06:24

Với những mẹo mặc trang phục sau đây, chắc chắn chị em bụng béo sẽ che lấp khuyết điểm một cách vi diệu.

1. Không mặc đồ bó sát

Khi sở hữu vòng eo to, bạn cần cố gắng không chọn những bộ đồ quá bó sát. Mặc dù style bó sát có thể làm nổi bật dáng người của bạn nhưng nó cũng dễ làm lộ khuyết điểm hơn. Chỉ những cô nàng eo thon dáng đẹp thì hãy mặc bó nhé.

Gợi ý: Váy chữ H, váy chữ A

Bạn nên lựa chọn những chiếc váy chữ H, váy chữ A, chúng rất hợp với vóc dáng. Chắc chắn bạn vừa cảm thấy thoải mái lại không bị lộ bụng.

2. Không mặc quần áo quá rộng

Rất nhiều người lầm tưởng rằng do bụng to nên hãy mặc càng rộng càng tốt. Nhưng điều này quả là sai lầm, nó sẽ khiến tổng thể của bạn trông luộm thuộm và thiếu thần thái.

Gợi ý: Chọn áo dáng suông vừa phải

Những chiếc áo dáng suông nhẹ sẽ giúp bạn che đi vòng eo ngấn ngỡ lại rất năng động và thiết thực. Bạn có thể kết hợp với quần bó hoặc váy tùy theo sở thích. Tất nhiên, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo có chất liệu đứng áo, không bị lỏng và dính vào cơ thể.

3. Sử dụng áo khoác một cách thông minh

Trên thực tế, việc sử dụng áo khoác ngoài một cách khéo léo cũng là một mẹo nhỏ để che da thịt. Đừng mặc áo khoác quá dài và lòe loẹt, rối mắt.

Gợi ý: Lựa chọn chất liệu và kiểu dáng áo khoác sắc nét

Để giảm béo, điều cần lưu ý là chất liệu, họa tiết. Vì vậy áo khoác nên cứng. Kết cấu, kiểu dáng sắc nét, thân áo hơi suông có tác dụng che đi phần mỡ thừa.

4. Đảm bảo tránh họa tiết lớn

Toàn bộ trang phục có họa tiết hình khối bất thường hoặc những bông hoa có diện tích lớn chắc chắn không phù hợp với người eo to. Nó sẽ khiến tỉ lệ cơ thể phần trên của bạn đồ sộ hơn và thiếu khí chất hơn.

Gợi ý: Hoa nhỏ, sọc

Bạn nên "kết thân" với trang phục họa tiết hoa nhỏ hoặc kẻ sọc dọc để giúp thân hình trông thon thả hơn. Ngoài ra, cũng nên chọn họa tiết gam màu sẫm, trang nhã thay vì màu sắc chói quá.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới