THỜI TRANG » Thời trang +

Vừa mát mẻ lại gợi cảm khoe đôi chân dài miên man, một chiếc váy xẻ tà cũng đủ khiến cả thế giới choáng váng

Chủ nhật, 30/05/2021 20:57

Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn không thể “ngó lơ” trước những mẫu chân váy xẻ tà đầy lôi cuốn dưới đây rồi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách phối đồ cơ bản với một chiếc chân váy xẻ tà nhé!

Chân váy xẻ tà không chỉ ngoài vẻ ấn tượng của nó mà còn cực kì dễ mix với nhiều loại khác nhau và áo sơ mi cũng không ngoại lệ. Sự kết hợp này chắc chắn trong tủ đồ của mỗi chị em đều phải có vì nó quá xuất sắc.

Áo sơ mi là item quen thuộc và cực kỳ đa năng trong mọi trường hợp. Mặc cho hoàn cảnh cần sự nghiêm túc cũng được mà mặc đi chơi, dạo phố cũng vẫn ổn. Vậy nên, mix áo sơ mi cùng chân váy dài xẻ tà là điều hiển nhiên. Một set đồ này quá ư là thích hợp. Muốn nghiêm túc có nghiêm túc, muốn xinh đẹp có xinh đẹp. Mặc đi làm cũng được mà mặc đi chơi thì lại càng thích hợp.

Cách phối đồ với áo crop-top ôm hai dây giúp các nàng khoe body một cách táo bạo. Tất cả đường cong trên cơ thể sẽ được khoe hết thảy, không quá khêu gợi mà lại tràn đầy sự quyến rũ. Kết hợp phối đồ với chân váy dài kiểu xẻ tà sẽ giúp các nàng “hack” chiều cao cực đỉnh.

Kiểu áo crop-top này khá dễ chịu và không hề kén dáng tí nào. Với những cô nàng có bờ vai không thon gọn hoặc không có vòng một “nảy nở”, kiểu áo crop-top này sẽ là “chân ái” cho bạn.

Áo phông mix cùng chân váy xẻ tà trước tuy là một công thức khá đơn giản, nhưng nếu bạn không biết một vài mẹo nhỏ thì set đồ sẽ trở nên “lôi thôi” trong phút chốc.

Bạn chỉ cần khéo léo sơ vin phần áo phông vào bên trong chân váy là đã có một bộ trang phục rất tuyệt rồi. Không chỉ vậy, với mẹo nhỏ này bạn có thể “ăn gian” chiều cao vô cùng hiệu quả.

Nếu như những mẫu đầm ôm ngắn tạo nên những phong cách sexy gợi cảm thì những mẫu đầm dài xẻ đùi cũng không kém phần quyến rũ.

Việc diện một bộ đầm dài xẻ đùi sexy, bạn không thể bỏ qua phụ kiện quan trọng là giày cao gót và một chiếc túi xách cầm tay hợp lý.

Đầm body xẻ có sức hấp dẫn kỳ diệu của những cô nàng có body gợi cảm.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới