THỜI TRANG » Thời trang +

Vừa vào thu đã có muôn vàn ý tưởng lên đồ tuyệt hay giúp chị em tha hồ 'biến hình'

Thứ năm, 26/09/2019 08:30

Mỗi ngày ra đường, các chị em hãy cùng làm mới phong cách sau khi tham khảo các set đồ sau đây nhé.

Những ngày đầu thu thời tiết đã mát mẻ hơn nhưng vẫn còn có nắng. Bởi vậy, chị em đừng vội khoác lên mình những layer dày cộp, ngột ngạt. Hãy nhanh tay cập nhật những set đồ thoải mái, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm sau đây. Dù đi học, đi làm hay đi chơi, bạn đều có thể "lên đồ" dễ dàng.

Chiếc quần jeans dáng suông sáng màu rất dễ kết hợp với các trang phục. Ngoài áo phông, bạn có thể mix cùng áo sơ mi, áo chui đầu... để toát lên diện mạo cá tính, năng động.

Bước vào tiết trời thu, các nàng đừng quên tìm tới những items tuyệt xinh này

Với những môi trường làm việc thoải mái, ngày thu bạn vẫn có thể lựa chọn cho mình mẫu quần short chất liệu kaki hay thô đi làm. Có thể thêm một chiếc blazer hay áo khoác len mỏng buổi sáng ra đường.

Chân váy lụa kết hợp với áo sơ mi họa tiết, áo phông... sẽ giúp bạn đầy dịu dàng và duyên dáng. Nếu muốn tạo dáng thì nên mang theo giày, xăng đan cao gót, còn muốn tiện lợi đi lại, bạn nên lựa chọn giày thể thao nhé.

Với nàng gầy thì nên chọn gam màu tươi sáng, rực rỡ. Còn sở hữu thân hình mũm mĩm, bạn nên sắm vào tủ đồ những trang phục tối màu, họa tiết nhỏ để "đánh lừa" con mắt người đối diện về số đo.

Theo quy luật, nếu áo sơ mi có thiết kế bèo dúm, nơ thắt, xếp ly... thì sẽ giúp chị em có vòng một nhỏ trông đầy đặn hơn. Bạn cứ theo cách này mà chọn lựa đồ nhé.

Mùa thu luôn là thời điểm thích hợp nhất để các cô gái tha hồ thay đổi diện mạo với đủ loại trang phục. Bởi vậy, ngoài quần jeans, quần tây, áo sơ mi, áo phông... thì có thể chọn cho mình chiếc váy voan xòe, váy họa tiết để tự tin hơn nhé.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới