THỜI TRANG » Thời trang +

Xao xuyến với nàng thơ Elie Sabb

Thứ năm, 06/10/2011 17:53

Vẫn những bản giao hưởng nhẹ nhàng, nền nã và êm dịu, Elie Sabb tối giản mọi đường nét, mọi chi tiết rườm rà khiến mọi cô gái trở nên thanh mảnh, dịu nhẹ tựa làn gió.

Phải nói rằng, Elie Sabb chính là thương hiệu luôn khiến giới hâm mộ xao xuyến mỗi lần nhắc đến. Chỉ với những biến tấu nhẹ nhàng quá đỗi nhưng tinh xảo đến tận cùng đã khiến bao trái tim yêu thời trang bồi hồi, mong ngóng bởi sự tuyệt mỹ trong từng mẫu thiết kế.

Vẫn những bản giao hưởng nhẹ nhàng, nền nã và êm dịu, Elie Sabb tối giản mọi đường nét, mọi chi tiết rườm rà khiến mọi cô gái trở nên thanh mảnh, dịu nhẹ tựa làn gió. Đến với tuần lễ thời trang Paris, thương hiệu thời trang danh giá này lại một lần nữa khiến mọi con tim như tan chảy bởi những thiết kế đẹp mê ly.

Khó có thể dùng mỹ từ nào để miêu tả vẻ đẹp tinh khiết toát ra từ những thiên thần Elie Sabb, mỗi một thiết kế trang phục chỉ đơn giản là những biến tấu lụa là của chất liệu chiffon, sheer cùng với sự kết hợp lóng lánh và vương giả của sequin. Từng ấy thôi cũng đủ khiến mọi cô gái đều biến thành nàng thơ xinh đẹp, yêu kiều.

Vẫn những chiếc váy ôm liền sát cơ thể, bộ jumpsuit lụa là mềm mại hay những kiểu dáng tưởng chừng như đã lỗi thời trong thế giới thời trang vẫn trở nên cuốn hút đến lạ kỳ, vẫn đủ sức làm mọi con tim rung động.

Cách chơi họa tiết bề nổi, gồ ghề vô cùng tinh xảo cộng với những đường nét thêu thùa tỉ mỉ, óng ánh khiến những thiết kế trở nên lung linh tựa hồ như những ánh sáng toát ra từ vườn địa đàng.

Không ồn ào, không khó hiểu, đau đớn gào thét giống như những tuyệt phẩm của những tên tuổi đình đám khác, Elie Sabb chọn cách chinh phục ánh mắt say mê bởi những rung cảm nữ tính nhẹ nhàng, mềm mỏng. Chúng tựa như bàn tay của tiên nữ nhẹ nhàng mơn trớn đôi môi của chàng trai si tình.

Cùng ngắm những thiết kế đẹp mê hồn của Elie Sabb:

 

24h