THỜI TRANG » Thời trang +

Xinh xắn váy hè cho cô nàng teen

Thứ sáu, 17/06/2011 09:01

Hè này cô nàng kẹo ngọt yêu phong cách nữ tính có thêm những gợi ý váy cực đáng yêu không thể bỏ qua.

Sự kết hợp mới lạ giữa nền vải thun năng động và những chi tiết nhún nữ tính trong tông nền velvit tạo nên một thiết kế váy xòe thú vị. Phần thân trên như một chiếc áo thun tay ngắn năng động hài hòa không ngờ với phần váy xòe lấy ý tưởng từ những chiếc váy của vũ công ba-lê. Điểm thú vị của chiếc váy chính là phần hở ở lưng dưới cũng như phần tay áo được khoét sâu rất cá tính nên yêu cầu người mặc phải tìm thêm một kiểu áo ống hoặc áo diện bên trong phù hợp. Nền vải trơn không họa tiết cũng có điểm mạnh riêng của nó đó là rất dễ phối đồ và không cần quá lo các phục trang đi kèm “choảng” nhau chan chát về khâu màu sắc.

Vì chiếc váy của chúng ta khá ngắn (nhưng có quần an toàn bên trong) nên đi kèm với một đôi leggings đối màu sẽ tạo được hiệu ứng tốt và giúp người mặc cảm giác thoải mái hơn cho những hoạt động của mình. Nếu bạn thấy quá đơn điệu thì có thể xí ngay cho mình một kiểu áo khoác cardigan đơn giản đi kèm để trông có thêm màu sắc cho tổng thể. Về khâu phụ kiện thì một chiếc túi big size màu tối hoặc túi vải màu sắc sẽ giúp bạn trông năng động hơn. Giày thì bạn nên chọn một đôi cao gót vì nó giúp tôn dáng người và váy giúp ta trông thanh thoát hơn.

Hè đến thì lựa chọn một chiếc váy xòe ngắn xinh xắn thì còn gì bằng. Màu sắc sáng giúp mùa hè thêm tươi trẻ là điểm cộng đầu tiên cho thiết kế này. Hàng khuy dài hết chiều dọc của váy giúp định khối cho tổng thể và giảm hẳn không gian thừa. Dáng váy được tạo nhờ phần eo bản cao và những chi tiết dún ở phần xòe rộng nhất ở vạt váy rất nữ tính, đáng yêu.

Xinh xắn như cô tiểu thư dạo phố với lựa chọn đơn giản là áo thun tay phồng điểm những họa tiết ruffle rất nữ tính. Chiếc túi xách nhỏ xinh và đôi giày cao gót công chúa là những lựa chọn rất tuyệt cho cách mix này mà bạn nên lưu tâm. Và nếu cách phối đồ trên thiên về sự nữ tính, thanh lịch thì cách mix thứ hai ưu ái cho những cô nàng năng động, đáng yêu. Áo thun trơn không in họa tiết và váy xòe màu sáng tạo dáng chuẩn cho người mặc thêm một chiếc khăn thắt lưng nổi bật giúp bạn đẹp đúng chất vogue dù là với trang phục cực kì đơn giản. Cách mix này thì tùy vào cách lựa chọn phụ kiện mà phong cách được hình thành ví dụ như một đôi giày búp bê nhẹ nhàng dành cho cô nàng đáng yêu hay giày cao gót thì hợp với cô bạn thời trang, nữ tính…

Một gợi ý váy chữ A cánh dơi cực hay cho bạn đây! Nền vải gam lạnh rất đẹp được nhấn nhá những đường viền nơi cổ, tay và vạt váy bằng những họa tiết lấy ý tưởng từ mùa đông hoàng gia thể hiện khá thành công trên nền chỉ bạc cùng tông màu. Cổ váy tròn đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho người mặc với điểm nhấn là một thắt nơ đơn giản nhưng rất đáng yêu.

Do thiết kế của chúng ta đã rất đẹp nên bạn không cần đau đầu tìm kiếm những chiếc vớ leggings hay quần skinny các chất liệu để mặc kèm. Điểm cần lưu ý chính là khâu phụ kiện và tớ có vài gợi ý cho bạn đây. Bất chấp ý tưởng của họa tiết được may trên váy đây vẫn được xem là đại diện cho dòng thời trang ethnic nên một đôi giày sandals dây màu tối là lựa chọn rất tuyệt. Hoặc nếu thích bạn có thể chọn một đôi giày cao gót dây nữ tính như trên cũng là ý hay vì góp phần tạo thêm màu sắc, độ tươi sáng cho tổng thể. Với túi xách thì bạn hãy chọn một chiếc túi màu sắc nổi bật thay vì chiếc túi nhỏ nhắn trên vì nó giúp tạo điểm nhấn cho trang phục một cách khá hiệu quả.

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới