THỜI TRANG » Thời trang +

Xinh xắn váy hè đa phong cách

Thứ ba, 31/05/2011 14:39

Đa phong cách, cực thời trang, dễ phối đồ - những ưu điểm trên là quá đủ cho một phục trang mùa hè hoàn hảo.

Nếu bạn là nhân trung thành với phong cách năng động với những phục trang sọc hay ca rô mang lại thì chiếc váy này là lựa chọn hơn cả chuẩn. Thoát khỏi những khuôn mẫu đơn điệu của váy ngắn thông thường được thể hiện rõ qua sự phối hợp nhịp nhàng với nhau từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Trên nền vải sọc/ sọc ca rô trẻ trung chiếc váy suôn ngắn tưởng chừng như vô cùng quen thuộc được biến hóa rất xinh với phần vải để tự do lệch sang một bên vừa phóng khoáng lại rất cuốn hút. Bắt tay vào phối đồ thôi!

Nữ tính là phong thái dễ thấy nhất nếu lựa chọn của bạn là áo vải nhung kiểu dáng như một chiếc sơ mi tay phồng dài thanh lịch và đi kèm chiếc váy ca rô tạo thành bộ đôi mùa hè đậm chất vogue. Với cách mix này hãy chọn những đôi giày cao gót vì nó giúp bạn rất nhiều trong việc tôn dáng thay vì những đôi sandals hay giày chiến binh - những lựa chọn này cũng tuyệt nhưng là khi diện cùng áo thun quần jeans, nhớ nhé!

Xu hướng thời trang của những thập niên trước đang rất thịnh hành trong dạo gần đây. Sao bạn không thử theo đuổi những phục trang mang phong cách retro nhỉ? Kiểu váy dài qua gối là biểu tượng của sự kín đáo, nữ tính và rất được ưa chuộng thời gian trước và nay trở lại để “lôi kéo” những cô nàng vintage qua thiết kế váy jean này. Trên nền vải jean sáng là phần túi trước được may đối xứng hài hòa với những đường cắt tạo khối giảm thiểu không gian thừa và làm nổi bật lên sự táo bạo của đường xẻ trước khá bắt mắt.

Một đặc điểm cần nắm bắt của phong cách retro là những thiết kế với đai khá cao nên thường được diện “đóng thùng” và đó là điểm chính để chọn phục trang áo đi kèm. Chiếc áo sơ mi cổ tròn tay phồng ngắn màu sắc nhẹ nhàng như trên sẽ là lựa chọn rất hay nếu bạn thích vẻ đẹp cổ điển, nữ tính. Với thời trang của thập niên trước thì không cần nhiều phá cách, kịch tích nên nếu bạn thử với một chiếc áo thun thì gợi ý đây: trơn đơn sắc hoặc một vài họa tiết ở ngực hoặc lưng trên là đủ.

Sự uyển chuyển và khó nắm bắt là ấn tượng đầu tiên khi bạn bắt gặp chiếc váy dài này. Không kịch tích, không nổi bật, vẻ đẹp của thiết kế đến từ sự đơn giản và nhẹ nhàng của nền vải velvit. Phần vạt váy lấy cảm hứng từ những đường gợn sóng wrinkle tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc cũng như người nhìn. Vải velvit tuy có điểm hạn chế là mỏng nhưng chiếc váy này có “quần an toàn” may bên trong đã giải quyết xong vấn đề đó.

Áo thun tay ngắn cổ tròn trơn và giày da nữ màu sáng sẽ đứng đầu danh sách lựa chọn nếu bạn thích phong cách nữ tính và cổ điển. Kịch tính ở cách phối đồ này thể hiện rất rõ qua việc lựa chọn chiếc túi big size da bóng thiêng về hướng cá tính nhưng không hề làm mất đi nét duyên con gái - minh chứng rõ cho sự kết hợp hoàn hảo của thời trang nữ tính nhưng vẫn cá tính.

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới