THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng chung của quần ống rộng đã không còn, giờ đây “quần chạy bộ” được ưa chuộng vì thời trang và đa năng

Thứ sáu, 04/12/2020 07:04

Nếu bạn vẫn nghĩ quần ống rộng đang là xu hướng hiện nay thì bạn đã nhầm. Chiếc quần chạy bộ mà tôi muốn giới thiệu đến mọi người hôm nay đã âm thầm càn quét làng giải trí, dù là thành viên nhóm nhạc nữ hay minh tinh màn bạc đều có quần chạy bộ trong những buổi chụp hình dạo phố hàng ngày.

Đúng như tên gọi, quần chạy bộ là một loại quần dành cho thể thao và giải trí, tiếp theo, tôi giới thiệu 4 phương pháp kết hợp với quần này.

LOOK1: Áo phông + quần chạy bộ

Áo phông có thể được dùng làm lớp nền hoặc mặc một mình. Mặc riêng với quần chạy bộ là điều mà các cô gái ở mọi lứa tuổi đều có thể thử, nó vui tươi và dễ thương hơn những gì bạn mong đợi.

Chiếc áo sơ mi sọc đen trắng của Tống Thiến rất cổ điển và cơ bản, và một chiếc quần dài màu đỏ ở phần thân dưới của cô ấy rất bắt mắt.

Quần chạy bộ màu xám đặc biệt thích hợp cho các môn thể thao hàng ngày của chúng ta, nhiều thành viên nhóm nữ thích mặc chúng khi tập khiêu vũ. Một chiếc áo ngắn màu trắng và một đôi giày thể thao trên chân là đặc biệt đẹp và đầy trẻ trung.

LOOK2: Áo dệt kim + quần chạy bộ

Quần chạy bộ là loại quần thể thao, nhưng áo dệt kim được coi là món đồ nhẹ nhàng của những người nổi tiếng, và chúng dường như được mặc trong những dịp khác nhau. Nhưng sự kết hợp mang lại một chút đặc trưng riêng cho từng sản phẩm đơn lẻ lại được lồng ghép rất ăn ý và rất thời trang.

Trang phục của Châu Đông Vũ vừa ngọt ngào vừa mát mẻ, lại có màu hồng và trái tim nữ tính dịu dàng, đặc biệt thích hợp để phối hàng ngày. Áo khoác hồng này còn có in chữ màu đỏ, rất hợp với màu da, cả người đều rất đáng yêu.

LOOK3: Áo da + quần chạy bộ

Cả hai có thể nói là không hợp nhau, áo khoác da vừa ngầu, vừa đẹp trai lại cá tính, tưởng như chẳng liên quan gì đến quần thể thao. Nhưng khi trang phục da trở nên giản dị hơn, việc phối đồ với quần chạy bộ sẽ không khiến người ta cảm thấy lạc mà ngược lại còn có một kiểu làm đẹp rất cá tính.

Trang phục của Châu Đông Vũ đặc biệt thích hợp với người nhỏ con, chiếc áo khoác da này cũng là loại mờ trầm, càng có khí chất và cảm giác. Với mái tóc ngắn và những đường kẻ sọc bên trong vẫn toát lên vẻ trẻ trung. Quần chạy bộ màu trắng rất giản dị, và tổng thể rất tươi tắn.

Chiếc áo khoác da ngắn của Đường Yên được biến tấu đặc biệt và trông mỏng manh. Đồng thời, quần chạy bộ lưng cao phần thân dưới cũng có nhiều khoảng trống hơn, quần ống suông ngược với phần thân trên trông đẹp trai và quyến rũ hơn.

LOOK4: Áo gió + quần chạy bộ

Điều này hoàn toàn trái ngược với áo trench coat và legging, nhưng nó rất giản dị và mỏng, phù hợp với những người cao.

Màu sắc phù hợp mà diễn viên Song Yanfei phối cũng là một sự lựa chọn rất hài hòa, và nhìn chung nó là một màu tương đối sạch sẽ và gọn gàng. Áo gió kaki với áo phông trắng bên trong đặc biệt giản dị. Ngoài quần kaki tối màu, giày dép cũng nên chọn gọn gàng cùng màu.

Kiểu phối đồ phù hợp hơn với những cô nàng không thích tốn quá nhiều sức cho việc phối đồ, hoàn toàn phù hợp với những bạn lười. Đây là một bộ đồ thể thao màu hồng, nhưng không làm mất đi phong cách thời trang giản dị. Những chiếc quần chạy bộ cạp cao này đặc biệt cao và mỏng với phần trên ngắn và áo khoác dài.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới