THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng diện đầm đỏ của Sao

Thứ tư, 03/08/2011 11:12

Hàng loạt các ngôi sao đình đám của Hollywood như Carrie Mulligan, Taylor Swift, Selena Gomez và Emma Stone... vừa qua đều chọn những chiếc đầm sắc đỏ để xuất hiện trong những sự kiện quan trọng.

Năm nay, những chiếc đầm đỏ là một sự lựa chọn khác ngoài những chiếc váy đen truyền thống (Little Black Dress - LBD). Đến dự các bữa tiệc sang trọng, bạn không còn đơn thuần chỉ chọn cho mình sắc đen vốn từ lâu đã thành trang phục "phải có" của phái đẹp khi muốn tạo cho mình vẻ quý phái, tinh tế. Bắt kịp xu hướng các nhà tạo mẫu đã tung ra bộ sưu tập thời trang sắc đỏ khiến những tín đồ thời trang chờ đón và hoàn toàn bị thuyết phục...

Những thiết kế chú trọng vào màu sắc và chi tiết. Không đơn thuần chỉ là gam đỏ, các sắc độ của màu sắc được chuyển tiếp từ gam màu nhẹ đến sáng chói. Phần chi tiết trên thân váy với đường xếp nếp, những nét cắt tinh tế táo bạo sẽ tạo sự khác biệt về kiểu dáng. Với gam màu đỏ, những chiếc váy được thiết kế tinh tế rất phù hợp với những bữa tiệc và khiến cho bạn vô cùng nổi bật giữa đám đông. Khi chọn phụ kiện đi kèm để hoàn thiện phong cách, bạn nên lưu ý về sự tương đồng của màu sắc.

Ngôi sao Hollywood là những người tiên phong trong các xu hướng thời trang. Từ Taylor Swift đến Selena Gomez, đều chọn những chiếc đầm sắc đỏ gợi cảm. Họ có cách kết hợp thật tinh tế, và nổi bật:

Taylor Swift duyên dáng với chiếc đầm quây màu đỏ xẻ cao khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Selena Gomez duyên dáng, kiêu kỳ như một nàng công chúa trong thiết kế váy màu đỏ rực rỡ. Selena Gomez thật tinh tế khi lựa chọn màu son đỏ và chiếc ví cầm tay màu đỏ thẫm rất tông xuyệt tông.

Emma Stone

Carey Mulligan

Anne Hathaway

Miranda Cosgrove

Jennifer Lawrence

Rihanna.

Gia Linh - Teenvogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới