THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng họa tiết kẻ sọc Xuân Hè 2011

Thứ bảy, 21/05/2011 10:33

Họa tiết in sang trọng trên những sáng tạo phong cách tuyệt vời của một số các nhà thiết kế thời trang được sùng kính nhất sẽ làm mưa làm gió trong mùa mới năm nay.

Một trong số đó là xu hướng thời trang kẻ sọc Xuân Hè 2011 hứa hẹn sẽ khiến cho tủ quần áo của bạn thêm phần tươi vui và năng động ngay lập tức. Vì vậy, hãy để làn sóng thời trang này tràn ngập khắp nơi và thỏa sức sáng tạo nên những trang phục trẻ trung tuyệt vời phù hợp với nhiều sự kiện khác nhau. Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế kẻ sọc dọc, ngang cũng như mỏng hay dày thời trang nhất trên các sàn diễn Xuân Hè 2011.

Từ thời cổ đại, những họa tiết in đa sắc màu và phức tạp đã được xem như là phương tiện tốt nhất để làm cho quần áo trông thật cá tính và đặc biệt hơn. Những ai đã quen thuộc với điều kỳ diệu này đều biết rằng các nhà thiết kế đang cố gắng mở rộng các hoa văn sang trọng này trên các mẫu thiết kế của mình.

Xu hướng học tiết kẻ sọc Xuân Hè 2011 là một ví dụ điển hình cho thấy uy thế mạnh mẽ và đáng chú ý của các họa tiết in truyền thống. Với các biến thể vô tận và cách cắt may đơn giản, họa tiết kẻ sọc đã khiến những thớ vải thành những bức tranh thực sự.

Rất nhiều bậc thầy về thời trang đã bị lôi cuốn bởi vô số họa tiết kẻ sọc khác nhau bởi họa tiết này có khả năng làm mới trang phục về mặt kết cấu cũng như độ tinh tế. Để bắt kịp xu hướng họa tiết kẻ sọc Xuân Hè 2011, hãy lướt qua các bộ sưu tập thiết kế thời trang đa sắc màu và kiểu dáng này.

Kẻ sọc sang trọng

Haider Ackermann

Bensoni

Jil Sander

Marc Jacobs  

Các chuyên gia thiết kế đằng sau những bộ sưu tập đầy mê hoặc này đã thành công khi đưa họa tiết kẻ sọc xuất hiện trên thảm đỏ. Những chiếc đầm dạ hội cũng như váy áo nữ tính và gợi cảm trên nền xu hướng đem đến cho chúng ta cơ hội tung hứng với các bộ phận trên cơ thể và tạo nên một thân hình thật hoàn hảo và uốn lượn. Thực tế cho thấy kích thước cũng như vị trí kẻ sọc có thể quyết định diện mạo tổng thể của chúng ta.

Hãy chắc rằng bạn chọn những họa tiết kẻ ngang nếu bạn hoàn toàn hài lòng với thân hình của mình. Trong khi đó, những họa tiết kẻ dọc hoặc chéo lại thích hợp hơn với những cô nàng muốn che giấu bớt cân nặng và chỉ tôn lên các đường cong và bộ phận cơ thể đáng ghen tị nhất. Đừng chần chừ trải nghiệm với ý tưởng trang phục kẻ sọc từ đầu đến chân nếu bạn đủ can đảm diện xu hướng tinh tế này. Các bộ sưu tập của Haider Ackermann, Bensoni, Jil Sander cũng như Marc Jacobs sẽ cung cấp cho bạn những mẫu thiết kế đẹp nhất để bắt kịp nghệ thuật kẻ sọc.

Kẻ sọc Urban Chic

Moschino

Prada

Matthew Ames

Isabel Marant

Hãy tân trang lại các trang phục giản dị của bạn bằng những mẫu họa tiết thời trang với phiên bản nhỏ hoặc to hơn. Bạn có thể chọn những chiếc đầm được trang trí viền kẻ sọc đa sắc màu hoặc thưa nếu không muốn diện một trang phục kẻ sọc quá nhiều.

Nhìn ngắm qua các bộ sưu tập Xuân Hè 2011 của Moschino, Prada, Matthew Ames cũng như Isabel Marant, bạn sẽ tìm thấy ví dụ hoàn hảo về cách bắt kịp sự thay đổi từ trang phục trên sàn diễn sang những bộ cánh thoải mái và thời trang đường phố.

Các họa tiết kẻ sọc Urban Chic thanh lịch này sẽ tăng thêm độ nổi bật và ấn tượng của trang phục, do đó hãy ghi nhớ quy tắc vàng này trước khi mua sắm. Nên kết hợp đúng loại họa tiết với hình dáng cơ thể và tham khảo một vài thủ thật thời trang chuyên nghiệp để đạt được kết quả như mong muốn. Nếu bạn muốn tăng cấp độ kết hợp, chúng tôi đề nghị bạn không nên bỏ qua các bộ sưu tập mới nhất được phối hợp đường kẻ sọc theo các hướng và độ rộng khác nhau trên cùng một bộ trang phục.

Kẻ sọc gợi cảm

Marc by Marc Jacobs

Sonia Rykiel

Jean Paul Gaultier

Paul & Joe  

Tung hứng cùng phong cách trẻ trung và chọn những kiểu họa tiết kẻ sọc thật gợi cảm có thể nói lên sự am hiểu thời trang tinh tế của bạn. Đây là những mẫu thiết kế điển hình nhất được trích từ các bộ sưu tập của Marc by Marc Jacobs, Sonia Rykiel, Jean Paul Gaultier cũng như Paul&Joe. Tất cả các thiết kế đều thể hiện một hiệu ứng hình ảnh tươi vui nhờ học tiết kẻ sọc. Bạn có thể thử nghiệm với những chiếc áo phông, jumpsuits, quần short hay đầm yêu kiều để tìm thấy những gì đẹp nhất cho tủ quần áo cũng như vóc dáng của mình. Đừng quên sử dụng khả năng sáng tạo để phối hợp đa dạng các kiểu quần áo khác nhau và biến hóa chúng thành trang phục cao cấp.

Stylist.vn