THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng kết hợp họa tiết in Xuân Hè 2011

Thứ hai, 16/05/2011 13:57

Tại sao chúng ta phải e dè trong việc mặc những kiểu đồ độc đáo khi có cơ hội biến vẻ bề ngoài của mình thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực?

Xu hướng phối hợp trang phục may bằng các họa tiết in trong mùa Xuân Hè 2011 sẽ làm nổi bật chất nghệ sĩ trong tính cách của bạn bằng việc khéo léo kết hợp các hoa văn và những đường cắt khác nhau mà vẫn làm trang phục hài hòa, dễ chịu. Hãy cùng khám phá những quy tắc của phong cách phối họa tiết Xuân Hè 2011 này.

Xu hướng mới mang lại cho chúng ta cơ hội sử dụng sự sáng tạo trong việc lựa chọn một bộ trang phục độc đáo. Bên cạnh đó, các ý tưởng đặc biệt về màu sắc và hoa văn này lại vô cùng xứng đáng đứng vào hàng ngũ những xu hướng thời trang dẫn đầu. Thời trang Xuân hè 2011 đã mang lại nguồn cảm hứng vô tận về sự kết hợp các loại vải in truyền thống với những mẫu mã mới và nổi bật nhất. Một điều quan trọng cần phải nhớ là xem xét kỹ lưỡng bộ sưu tập của nhà thiết kế như một gợi ý khi chọn lựa trang phục để thích nghi với các nguyên tắc của phong cách này. Vải in thường mang nhiều màu sắc sặc sỡ do đó nó chỉ phù hợp với gu thẩm mỹ tinh tế của những người am hiểu về thời trang.

 

Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên thu hút hơn nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp với thời tiết. Các loại vải với hoa văn nhiều kích cỡ sẽ là một gợi ý hay. Nếu bạn là người yêu chuộng sự kết hợp màu sắc hoặc các họa tiết thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua các bộ sưu tập Xuân Hè 2011 với những thiết kế may bằng vải kẻ sọc, vải có in hình thú hay hình lập thể.

Sự kết hợp giữa một chiếc váy ngắn gợi cảm có in hoa và blazer theo phong sẽ là lựa chọn lý tưởng nhằm tôn lên nét quyến rũ của người mặc trong mùa Hè. Xu hướng kết hợp họa tiết in còn rất thích hợp với gam màu nhạt nếu bạn là người ưa thích sự tinh tế. Mặt khác những màu nổi bật sẽ giúp mang lại hiệu quả đáng kể về mặt thị giác. Trang phục của những thương hiệu như Peter Som, D&G, Karen Walker, Basso & Brooke sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích ý tưởng thời trang này.

Hãy lướt qua các bộ sưu tập Xuân Hè 2011 và chọn cho mình một vài thiết kế ưa thích để có thể tôn lên vóc dáng của người mặc một cách tối đa. Kích cỡ và màu sắc hoa văn là các yếu tố cần thiết để hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Nếu sở hữu một thân hình không được cân đối lắm tại sao bạn không chọn những hoa văn nhỏ và dày? Chúng sẽ giúp che đi những khiếm khuyết của cơ thể. Ngược lại hoa văn lớn và ấn tượng sẽ có tác dụng thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Vì vậy hãy chọn chúng nếu bạn muốn nổi bật ở những nơi mà bạn sắp đặt chân đến.

Một số bộ sưu tập khác tiêu biểu cho xu hướng mới là: Rachel Comey, L.A.M.B., Moschino và Erdem. Đây là những mẫu thiết kế tuyệt vời cho người mặc bất kể bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng hay ấn tượng. Hãy chắc là bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè đầy nắng với trang phục tuyệt đẹp và những ý tưởng thời trang độc đáo.

Stylist.vn