THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng nổi bật trong mùa Thu Đông 2011

Thứ ba, 02/08/2011 10:17

Mời các bạn cùng cập nhật những xu hướng nổi bật trong mùa Thu 2011 cũng đã có thể đáp ứng được nhu cầu làm đẹp và mong muốn bắt kịp các xu hướng thời trang của bạn.

Từ màu sắc đến kiểu dáng, bài viết này là sự tập hợp tuyệt vời của các xu hướng đang tràn ngập khắp mọi nơi, trên đường phố và trong các sự kiện đình đám của thế giới.

Quần âu màu sáng

Dù được cắt ngắn, cạp cao, ống loe hay bó sát hay thì chiếc quần âu xinh xắn đều rực rỡ trong gam màu tươi sáng. Và đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhằm làm phong phú thêm các trang phục thanh lịch của mùa thu.

Yigal Azrouel

Karen Walker

Prabal Gurung

3.1 Philip Lim

Váy da cá tính

Các nhà thiết kế không những đã cho ra đời những chiếc váy da cá tính mà còn sáng tạo nên các cách mới để diện nó sao cho độc đáo. Đó là kết hợp chân váy bằng da với áo gài kín cổ màu xám tía thanh lịch hay với áo len theo phong cách thể thao.

Rachel Comey

Vena Cava

Marc Jacobs

Áo choàng Poncho sành điệu

Áo choàng Poncho sành điệu có mặt khắp mọi nơi trên đường phố và đặc biệt là trong mùa thu 2011 này. Các nhà thiết kế đã mang đến cho các tín đồ yêu thích áo poncho và áo choàng cape không tay hàng triệu lựa chọn vô cùng độc đáo và thú vị.

Alexander Wang

Zero +Maria Cornejo

Karen Walker

Rag & Bone

Những đường xẻ cao táo bạo

Mặc dù xu hướng gần đây là những chiếc váy thanh lịch, trang nhã, nhưng vẫn không hề mất đi vẻ đẹp gợi cảm nhờ những đường cắt xẻ táo bạo, quyến rũ.

Jenni Kayne

Altuzara

Jeremy Laing

Stylist.vn