THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng retro đang tăng lên, và 'quần bố' đang thực sự 'gây nghiện' các chị em

Thứ năm, 11/06/2020 07:18

Khi nói đến tính khí và xu hướng retro. Sau tất cả, các cô gái bây giờ rất thích mặc kiểu "quần bố", đây cũng là phong cách đã trở nên phổ biến trước đây.

Bạn đang tự hỏi những cái quần bố là cái quái gì? Đừng lo lắng, hãy nhìn hình ảnh

Đúng vậy, những kiểu quần bạn thấy nhiều bây giờ, nó đã từng rất phổ biến trước đây, nhưng không ai chú ý. Kiểu quần này thường được con trai mặc, rất thuận tiện. Nhưng bây giờ kiểu "quần bố" này cũng được nhiều cô gái yêu thích, bởi mặc những chiếc quần này vào mùa hè về cơ bản là linh hoạt và cho thấy một cảm giác rất khác về sự gợi cảm và lịch lãm, các cô gái cá tính sẽ rất hợp để mặc phong cách này.

Quần bố là gì?

Trên thực tế, mọi người nên đoán rằng tên của quần bố còn được gọi là quần short Bermuda. Loại quần này ban đầu là một loại quần thường được mọi người mặc ở khu vực Bermuda. Chiếc quần này dài trên đầu gối từ hai hoặc ba cm. Kiểu dáng và kiểu quần rất lỏng lẻo (rộng), giống như chiếc quần sooc mà các bố vẫn mặc, với kiểu dáng rất khỏe khoắn, vì vậy đây là cách mà quần bố cũng được nhiều cô gái ưa chuộng.

Ở một số vùng của Châu Âu và Châu Mỹ, loại quần short Bermuda này, tương tự như kiểu quần short, cũng là một loại quần của bố. Vào thời điểm đó, con trai thích mặc quần và đi tất phối với nhau. Trạng thái này cũng xác định nguồn gốc của quý ông. Tuy nhiên, với những thay đổi tiếp theo về tầm nhìn thẩm mỹ và một số phần mở rộng, cải tiến từ quần con trai, đã dần được các cô gái phát hiện và thay đổi cho phù hợp với phong cách của riêng họ.

Vì vậy, bây giờ, phong cách của quần của bố này rất linh hoạt và phổ biến. Khi mặc quần bố, về cơ bản sẽ làm nổi bật cá tính và sự tự do phóng khoáng của các chị em.

Ưu điểm của quần bố

Tiện dụng và mát mẻ

Quần bố có tác dụng tương tự như quần short vào mùa hè. Về cơ bản, chúng ta có thể làm nổi bật cảm giác mát mẻ của mình. Tất nhiên khi mặc quần này, bạn phải nhớ thực hiện các biện pháp chống nắng tốt. Nó giản dị hơn nhiều so với quần short thông thường, và về cơ bản quần bố là một hình dạng linh hoạt. Vì vậy, trên một mặt hàng quần áo, chúng tôi khuyên bạn kết hợp một số áo phông trông sẽ hợp mắt và khỏe khoắn.

Biên tập viên khuyên bạn nên kết hợp quần và áo này với nhau, và cảm giác gọn gàng được tạo ra cũng rất mạnh mẽ. Cá nhân tôi nghĩ rằng những chiếc quần này cũng rất có khả năng khi chúng mỏng, về cơ bản đặt các cô gái lên đùi Vị trí và chiều rộng của đáy quần được che kín, và phần còn lại ở trạng thái mỏng, đặc biệt là khi nó có kiểu dáng của góc sock, trạng thái này cũng rất rõ ràng.

Kiểu quần bố:

Trên thực tế, có rất nhiều loại quần của bố, đặc biệt là sự lựa chọn về chất liệu vải và kiểu dáng. Tùy từng sở thích bạn có thể chọn cho mình một phong cách phù hợp và thoải mái.

Đối với việc lựa chọn các loại vải, biên tập viên khuyên bạn nên chọn càng ít loại vải sợi hóa học càng tốt, bởi dễ bị nhăn và gây cảm giác rẻ tiền. Thứ hai, nó không thoải mái khi mặc trên cơ thể bạn.

Quần bố bằng vải denim, tôi tin rằng nhiều người cũng đã mặc và nhìn thấy nó. Về cơ bản có thể thể hiện cảm giác thư giãn và nữ tính của chúng ta.

Ngoài ra áo phông những chiếc quần bố phù hợp với các khi mặc áo sơ mi.

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới