THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang mùa Thu – Đông 2011

Thứ ba, 30/08/2011 11:57

Vượt qua mọi thời đại, nhiều gam màu cũng như phong cách thời trang từ nhiều thập niên trước đã xuất hiện trên các bộ sưu tập thu – đông năm nay và trở thành xu hướng.

Các nhà thiết kế đã thử nghiệm tất cả gam màu trên những ý tưởng của họ và đưa ra xu hướng màu sắc cũng như phong cách cho mùa thu – đông năm nay. Đây cũng được xem là một lựa chọn khá thú vị cho bạn khi mùa thu – đông đã đến gần.

Hãy cùng chúng tôi xem qua những xu hướng cho mùa thu – đông năm nay:

Cá tính với trang phục tuxedo

Bắt đầu cho những ngày mùa thu – đông se lạnh bằng chiếc vest tuxedo dài màu ghi. Trang phục tuxedo cho bạn phong cách cá tính và mạnh mẽ. Bạn có thể chọn cho mình chiếc váy phù hợp để đi cùng với áo vest tuxedo.

Rực rỡ sắc đỏ

Đây là bước đột phá của những người yêu thời trang vào mùa thu này. Những gam màu nóng được tìm kiếm vào mùa thu năm nay và nhiều nhất vẫn là gam màu đỏ rực rỡ. Bạn hãy thử chọn một phong cách đơn giản từ gam màu đỏ cho tủ quần áo của mình vào mùa thu – đông năm nay.

Sa mạc đầy gió 

Khi nghe từ sa mạc bạn sẽ nghĩ ngay đến những màu sắc cũ hay chiếc mũ da lộn. Nhưng với chúng tôi, sa mạc được xem như một sự khởi sắc của những gam màu mới hiện đại trong mùa thu – đông năm nay như nâu đất, be.

Họa tiết da beo

Những họa tiết động vật trên trang phục không còn mới. Nhưng đây cũng được xem là một xu hướng khá hot của thời trang trong mùa thu – đông năm nay. Bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác, đầm ngắn hay đơn giản chỉ là một chiếc váy ngắn phối hợp với chiếc áo kiểu khác màu cho một phong cách hoàn hảo.

Khối màu 

Những gam màu sáng thể hiện rõ nét trên bộ trang phục như một khối màu sắc bởi sự kết hợp khéo léo và tinh tế từ chất liệu như lụa và satin.

Sắc vàng ánh kim từ thương hiệu Chanel

Chúng tôi cũng nhận thức được phong cách của một nhà thiết kế không làm nên xu hướng nhưng với phong cách thời trang của hương hiệu Chanel từ mùa trước đã thuyết phục chúng tôi bởi trông rất tuyệt vời và đáng được nhắc đến ở mùa này. Sự phối hợp từ sắc vàng lung linh, xanh dương,…mang đến cho người mặc sự sang trọng và quý phái.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới