THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang nổi bật mùa mới

Thứ ba, 06/09/2011 16:42

Thời trang thu - đông năm nay khá đa dạng về màu sắc. Thông qua các sàn catwalk cũng như nhiều diễn đàn thời trang, chúng tôi đã tổng hợp những xu hướng hot nhất năm nay.

Sắc vàng mù tạt:

Màu vàng mù tạt được tìm thấy khá nhiều trên các sàn diễn thời trang. Từ những thiết kế trang nhã, màu vàng mù tạt gợi lên một sắc thu nồng nàn.

Thời trang thập niên 60

Người ta ví thời trang như một vòng thời gian, cứ thay đổi, cải cách và cuối cùng cũng quay về phong cách cũ. Mùa thu - đông năm nay, phong cách thời trang thập niên 60 bổng trở lại ồ ạt trên các sàn diễn và chiếm lĩnh làng thời trang thế giới.

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi qua từng năm vẫn không bao giờ lỗi mốt. Đây là trang phục phù hợp với mọi vóc dáng.

Họa tiết da rắn

Họa tiết da động vật được xem là phổ biến nhất trong mùa thu - đông năm nay nhưng tiêu biểu và xuất hiện nhiều có thể nói là họa tiết da rắn. Trang phục họa tiết da rắn mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng nhưng đầy cá tính trong tiết thu - đông. 

Áo khoác colour block

Bạn sẽ thật nổi bật giữa phố trong tiết thu - đông với chiếc áo khoác màu sắc sặc sỡ. Đây cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ áo quần của bạn khi mùa đông đang dần chạm ngõ.

Quyến rũ với gam màu trầm

Nói đến trang phục mùa thu - đông thì nhiều người nghĩ ngay đến những gam màu trầm. Đương nhiên, xu hướng mùa thu năm nay vẫn thông thể thiếu gam màu này trên các sàn diễn. Chiếc váy maxi gam màu trầm sẽ vô cùng quyến rũ khi bạn kết hợp với trang sức .

Thời trang lông thú - da

Vào mùa thu – đông tiết trời se lạnh, những chiếc áo khoác lông thú sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Ngoài ra, trang phục chất liệu da cũng trở nên hot vào mùa này.

Phong cách vintage

Phong cách vintage không bao giờ lỗi thời và sống mãi qua từng thời đại. Với những đôi giày cao gót cổ điển hay đôi giày bít đế thấp cũng cho bạn một phong cách hoàn hảo trong mùa thu – đông.

Váy midi

Với một chiếc váy midi kết hợp áo thun cá tính, bạn sẽ thật quyến rũ và gợi cảm khi xuống phố hay cà phê cuối tuần.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới