THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang “phi giới tính”

Thứ sáu, 09/09/2011 10:22

Một sự thật không thể phủ nhận rằng ranh giới phân biệt giới tính đã bị xóa nhòa từ bấy lâu nay trong nhiều loại hình nghệ thuật đặc biệt là trong thời trang.

Lạ thay, giới trẻ nồng nhiệt đón nhận xu hướng thời trang phi giới tính này, họ tôn thờ và gọi chúng là "cá tính của một thế hệ tự do". Các nhà thiết kế thời trang tỏ ra khá khoái chí khi đưa giới tính lên bàn mổ và đánh tráo sự sắp đặt tự nhiên của tạo hóa, họ cho cánh đàn ông mặc váy, tô son còn các thiếu nữ éo ngực, để tóc húi cua, bước đi hùng hổ như những gã giang hồ thứ thiệt. Chính sự che dấu bản chất thật ấy đã tạo nên một làn sóng lăn tăn trong giới trẻ về phong cách ăn mặc phi giới tính. Đây là phong cách nam không ra nam, nữ không ra nữ khiến phái mày râu trở nên nữ tính và ngược lại chị em lại hoạt bát và năng động như những anh chàng bảnh trai.

Sau mùa xuân hè, các nhà thiết kế thời trang miệt mài, hoan hỉ tìm đến những cô nàng mang hơi hướng "lesbian" làm cảm hứng cho những những thiết kế thu đông của họ. Sẽ chẳng có gì thoải mái hơn những chiếc quần âu thẳng thớm, phẳng lỳ, áo chemise rộng rãi và bộ vest sắc xảo đến từng milimet còn thơm mùi vải mới cắt để góp phần tạo nên những cô nàng phóng khoáng và tươi mới “phi giới tính” này.

Với thu đông năm nay, các bạn gái đừng ngại ngần "cải nam trang" để một phen tận hưởng cảm giác "bài ca ngất ngưởng" để thêm yêu cuộc sống. Xin giới thiệu một số mẫu thiết kế tuyệt vời nhất của những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới với xu hướng thời trang “phi giới tính”, mời bạn chiêm ngưỡng:

Xinhxinh.com.vn