THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang quần in họa tiết

Thứ ba, 04/10/2011 14:42

Những chiếc quần này in họa tiết nổi bật hết sức đa dạng: từ họa tiết hoa, họa tiết màu đến họa tiết kiểu. Với những màu sắc nổi bật báo hiệu một xu hướng mới năm 2011

Ngoài những họa tiết in hoa rực rỡ sắc màu hay kẻ caro vốn khá quen thuộc thì một số kiểu chấm phá mới mẻ như sự hòa quyện của những mảng họa tiết màu phân chia trên trang phục cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Quần in họa tiết đã từng là một xu hướng bùng nổ mạnh mẽ, nay nó đã trở lại trên các sàn diễn thời trang trên thế giới. Đây là một xu hướng khá lạ và cũng khá kén người mặc và cần nhiều sự khéo léo khi kết hợp. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách tận dụng kiểu quần thú vị này một cách thông minh thì đảm bảo rằng hình ảnh của bạn sẽ rất phong cách. 

Bạn chỉ cần kết hợp chúng, dù chỉ là một chút ít những xu hướng cùng phong cách của riêng bạn thì nó sẽ khiến bạn hợp thời trang hơn bao giờ hết. 

Với chiếc quần in họa tiết hoa văn bạn có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau

Hầu như tất cả các thiết kế hiện tại trong quần hoặc in hoa văn cho năm 2011 xu hướng thời trang Bắt đầu từ sọc, in hoa và hình dạng đồ họa trừu tượng.Các phong cách của quần hoặc in hoa văn rất nhiều vẻ trên đường phố phong cách đường phốcủa quần khuôn mẫu hoặc bản inRất đa dạng mà bạn có thể sử dụng như là nguồn cảm hứng của bạn

Tinthoitrang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới