THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang tại Teen Choice Awards

Thứ tư, 10/08/2011 08:55

Thảm đỏ lễ trao giải Teen Choice Awards luôn là nơi lăng xê những xu hướng thời trang “hot” nhất. Năm nay, những bộ váy màu nude, trắng hay color block tiếp tục lên ngôi.

Danh sách những “sao” nữ ăn mặc đẹp nhất lễ trao giải gồm nhiều gương mặt đình đám như Blake Lively, Rachel Bilson hay Talor Swift... Có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết những bộ đầm được tôn vinh đều là đầm một màu, thay vì xu hướng mix hai màu chói lọi như ở những lễ trao giải đầu năm.

Váy một màu rực rỡ

Cựu người mẫu - diễn viên Cat Deeley diện minidress ren với màu khá nền nã của Matthew Williamson, trong khi ngôi sao của Gossip Girls Blake Lively lại cá tính hơn với bộ đầm màu cam của Gucci. Cùng "nối gót" xu hướng này là nữ diễn viên của Spider-man Elizabeth Banks trong bộ váy da "đỏ toàn tập", còn Kourtney Kardashian lại chọn chất liệu mềm mại hơn cho tone xanh đậm.

Nếu bạn cũng "kết" xu hướng này, đừng quên phối với một đôi giày có màu sắc nhẹ nhàng như nude hoặc ánh bạc để trung hòa bớt những màu nóng đang mang trên người.

Cat Deeley với đầm ren xanh                                       Blake Lively rực rỡ

Màu trắng tiếp tục được trọng dụng

Với những người không ưa mạo hiểm thử nghiệm cái mới thì rõ ràng màu trắng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Những bộ váy trắng của Taylor Swift, Maggie Q và Rachel Bilson đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn vinh chủ nhân của chúng.

Bộ váy của Rafael Cennamo mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho công chúa nhạc đồng quê

Không mặc toàn màu trắng, nhưng những bộ trang phục của Ashley Greene, Kim Kardashian hay Raven Symone cũng đều lấy điểm nhấn là màu trắng. Tuy nhiên, những bộ trang phục này không được chấm điểm cao do quá rườm rà hoặc mang nhiều hơi hướng công sở.

Bộ đầm hiệu Givenchy của Ashley (trái) tôn vinh đường cong gợi cảm nhưng lại khiến cô mất vẻ trẻ trung thường ngày. Trong khi đó, nàng "Kim siêu vòng 3" (giữa) bị điểm trừ do thắt lưng da rắn quá cầu kỳ và chân váy lông tua rườm rà. Còn ngôi sao của series That's So Raven trông như một nữ nhân viên công sở, thêm vào đó, khăn quàng của cô hoàn toàn lạc điệu với bộ trang phục.

Dịu dàng màu nude

Bị coi là tone màu quá an toàn, vì thế khi chọn váy màu này, bạn nên dùng túi xách và giày với màu nổi bật một chút để tạo điểm nhấn cho trang phục, tránh dùng cùng tone nude khiến bạn trở nên tẻ nhạt trước ống kính.

Màu vàng và hoa văn "mất điểm"

Từ bộ váy của Selena Gomez tới những bộ đầm màu vàng của Demi Lovato, Fergie hay bộ đồ da đen viền vàng của Tyra Banks đều bị liệt vào những bộ đồ xấu trên thảm đỏ Teen Choice Awards 2011. Bên cạnh đó, váy may từ vải in sẵn cũng một lần nữa chứng minh rằng đây là lựa chọn tồi cho một lễ trao giải.

Zoe Saldana trông giống như một cái kẹo với lớp vỏ nylon bọc ngoài

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới