THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang thu đông 2011

Thứ bảy, 09/07/2011 10:39

Cũng như sự trở lại của thời trang những năm 50, 60, thời trang của những năm 70 cũng đang có ảnh hưởng rất lớn đến xu hướng thời trang Thu - Đông 2011.

Trang phục xếp ly:

Một chi tiết nhỏ cũng có thể mang lại hiệu quả rất lớn cho bộ trang phục. Trang phục xếp ly mang lại cho bạn vẻ đẹp cổ điển, nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm và phong cách. Hãy kết hợp với một vài màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ, hồng cam… để có được một cảm giác tươi mới, trẻ trung.

Nếu bạn muốn mặc một chiếc váy xếp ly đến công sở hãy chọn những chiếc váy có màu sắc không  quá sáng, độ phồng ít thêm phụ kiện như túi xách. Bạn cũng có thể kết hợp một chiếc quần có xếp ly nhẹ ở hông cùng áo sơ mi dành cho những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn

Trang phục lông thú:

Trang phục lông thú luôn mang lại vẻ đẹp quý phái, sang trong cho người mặc. Để có một chiếc áo quý phái sang trọng hãy điểm xuyết một số chi tiết lông thú ở phần vai, ngực, tay áo. Hãy thêm vào bộ sưu tập phụ kiện của bạn một chiếc khăn lông thú, mũ hoặc găng tay, chỉ cần một chút điểm nhấn như vậy bạn đã trở thành một quý cô thực sự. Mùa thu năm nay, về màu sắc của đồ lông cũng có thay đổi rất nhiều, không chỉ là những màu tự nhiên như nâu, đen, xám thay vào đó là những màu sắc nổi bật như xanh, vàng, da cam… để bạn vẫn sành điệu trẻ trung với trang phục lông thú.

Quần ống rộng:

Bằng những chất liệu nhẹ và mềm mại, kiểu quần này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp cổ điển và nữ tính. Tuy nhiên, kiểu quần này rất kén người mặc, những bạn gái có thân hình đậm đà thì không nên sử dụng vì nó sẽ làm mất đi các đường cong trên cơ thể bạn. Nếu bạn muốn mặc một chiếc quần ống rộng đến công sở thì thay bằng chất liệu mềm hãy chọn một chất liệu đứng dáng quần hơn, nên có màu sắc trầm, tối và kết hợp với áo sơ mi voan có bèo nhún để tạo vẻ thanh lịch, dịu dàng cho bạn gái.

Váy maxi:

Tiếp tục xu hướng Xuân - Hè, váy maxi vẫn có được sư ưu ái của nhiều bạn gái, vì sự năng động trẻ trung mà nó đem lại. Khác với phong cách của mùa hè và mùa xuân, váy maxi cho mùa đông thiên về màu sắc trầm và ít họa tiết hơn. Không có một quy tắc nào cho việc mặc váy maxi cả, vì bản thân chiếc váy tượng trưng cho phong cách phóng khoáng của người mặc, bạn chỉ cần phối hợp một chút phụ kiện để trở thành cô nàng cá tính, năng động.

Phương Thảo - Fashionising