THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang thủy thủ sành điệu

Thứ sáu, 29/07/2011 16:39

Đỏ, trắng, xanh dương và những đường kẻ sọc ngang chính là những đặc điểm nổi bật nhất tượng trưng cho phong cách thời trang thủy thủ, một xu hướng đáng yêu và đang trở thành cơn sốt trong mùa hè năm nay.

Thời trang mang phong cách thủy thủ ẩn chứa trong nó nét cổ điển nhưng hoàn toàn không bao giờ bị lỗi thời, nó vẫn được yêu thích bởi dáng vẻ dễ thương pha nét tinh nghịch không thể lẫn với bất cứ phong cách nào được. 

Một lý do nữa khiến thời trang thủy thủ được yêu mến chính là tính linh hoạt của nó: Sự kết hợp ba màu trắng – xanh – đỏ mang đến cho người mặc phong cách thanh lịch nhưng cũng lại mang dáng dấp thể thao mạnh mẽ; mỗi một chất liệu và đường may thể hiện được niềm hứng khởi và lạc quan – phong thái vốn có của một người thủy thủ. Ngoài ra, thời trang thủy thủ còn mang đến sự tươi trẻ, năng động và bùng nổ trong từng đường kẽ sọc xanh, trắng, đỏ; thích hợp cho bạn mặc đi dã ngoại, dạo biển, tham gia các hoạt động thể thao vui chơi tập thể…

 Tuy nhiên, không phải điều gì cũng là hoàn hảo, thời trang phong cách thủy thủ cũng có nhược điểm của riêng nó: Các sọc ngang! Nhiều bạn gái ngại mặc sọc ngang chỉ vì sợ mình sẽ trông béo ra  và điều này không phải là không có căn cứ. Do vậy, bạn cũng cần phải cân nhắc thật kỹ khi chọn phong cách thời trang thủy thủ cho riêng mình. 

Hãy cùng chúng tôi khám phá ở những trang sau của bài viết này, nơi tập hợp nhiều kiểu trang phục xinh xắn mang đậm phong cách thời trang thủy thủ, để có được cái nhìn rõ ràng hơn về xu hướng thời trang "cổ điển nhưng không bao giờ là lỗi thời" bạn nhé!

Quần thời trang thủy thủ

 

Những đường kẻ sọc trở thành điểm nhấn giúp bạn nhận diện rõ ràng cho phong cách thời trang thủy thủ.  Nhưng có điều những đường kẻ không phải nằm ngang truyền thống mà là nằm dọc. Đây chính là dụng ý xuất phát từ cái nhìn tinh tế của nhà thiết kế, sọc dọc giúp cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn hơn nhiều. Nên kết hợp thêm với đôi giày Peeptoe cao gót.

Đầm mang phong cách thời trang thủy thủ

 

Ai nói thời trang thủy thủ là không thể quý phái thì người đó đã mắc phải sai lầm lớn rồi đấy! Chiếc đầm của Miss Sixty là minh chứng cho khẳng định trên của chúng tôi. Thiết kế đơn giản, sọc ngang nhưng không làm cho bạn trở nên mập mạp bởi những sọc này chỉ xuất hiện ở phần váy. Chiếc dây nịt đỏ ngang hông nổi bật trên nền trắng và làm điểm nhấn đáng yêu cho toàn trang phục. Trong những ngày nắng gió, bạn nên kết hợp thêm với chiếc áo khoác lửng. Chúng là một cặp đôi hoàn hảo đấy bạn!

Thời trang thủy thủ trẻ trung với quần sort

 

Thời trang thủy thủ nhiều khi lại không có sọc: Chiếc quần sort của Gant thích hợp cho các buổi dạo phố hay tung tăng trên bãi biển cùng bạn bè và gia đình. Kết hợp với nó có thể là áo thun trắng đơn giản, làm nền nổi bật lên chiếc quần phong cách thủy thủ. Đôi dép sandal óng ánh cách điệu làm tăng thêm nét đáng yêu và quyến rũ cho đôi chân bạn.

Áo thun thủy thủ

Thời trang thủy thủ trẻ trung của Maison Scotch trông bạn chẳng khác gì cô thủy thủ nhỏ trên con tàu viễn dương giữa đại dương mênh mông. Theo đó, một chiếc quần Jean Skinny là thích hợp nhất với chiếc áo này.Một điều cực kỳ thú vị nữa là chiếc  áo khoác  cách điệu với cầu vai lại khiến cho bạn tựa như một vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm.

Thời trang thủy thủ: Váy ngắn mùa hè

 

Tuy chỉ có sự kết hợp giữa màu xanh đậm và trắng thôi nhưng cũng đủ làm chiếc váy này trở thành một kiệt tác thật sự, khiến cho bạn phải liên tưởng đến biển. Kết hợp chung với chiếc áo thun sọc đơn giản càng làm cho tổng thể trang phục trông trở nên hoàn hảo hơn nhiều. Nhấn nhá và làm đẹp thêm cho mình với đôi bông tai hình chiếc mỏ neo dễ thương và tinh tế bạn nhé!

Phong cách thời trang thủy thủ cá tính cùng áo vest

 

Với chiếc áo vest sọc ngang tinh tế và trọn vẹn trong từng đường nét của St. Tropez, gợi nhớ cho chúng ta liên tưởng đến biển và những chuyến hải trình dài ngày đầy phiêu lưu của người thủy thủ. Những ai biết kết hợp chung nó với giày hoặc phụ kiện màu đỏ nổi bật, sẽ làm cho phong cách càng hoàn chỉnh hơn. Túi xách thủ công đơn giản là ý tưởng kết hợp tuyệt vời, thích hợp xuất hiện cùng với bạn trong mọi hoàn cảnh.

Hervietnam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới