THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng thời trang tuxedo cá tính

Thứ năm, 29/09/2011 15:44

Tuxedo là kiểu trang phục dành cho các buổi lễ nghi thức và thường là trang phục của các đấng mày râu.

Thế giới tuxedo rất phổ biến ở Hoa Kỳ và một số vùng lân cận, Tuxedo còn có tên gọi là áo khoác tiệc đêm. Tuxedo là kiểu trang phục dành cho các buổi lễ nghi thức và thường là trang phục của các đấng mày râu. Thế giới tuxedo rất phổ biến ở Hoa Kỳ và một số vùng lân cận, Tuxedo còn có tên gọi là áo khoác tiệc đêm. Tuxedo thường có màu đen, nhưng với sự phát triển của ngành may mặc, tuxedo được đa dạng hóa với rất nhiều màu sắc khác nhau. 

Tuxedo thường là của nam giới, nhưng các nhà thiết kế thời trang đã biến hóa, sáng tạo nó và kiểu trang phục này đã trở thành một xu hướng thời trang năm 2011 dành cho phái đẹp. Vậy, phụ nữ mặc  kiểu "áo của đàn ông" này  như thế nào? Dưới đây là một số hình ảnh diện Tuxedo của các Sao Hollywood.

Gwyneth Paltrow với xu hướng tuxedo

Kate moss với xu hướng tuxedo

Khoác trên mình chiếc áo tuxedo, bạn sẽ thể hiện được nét mạnh mẽ nam tính của mình nhưng không hoàn toàn nam tính vì bạn có thể kết hợp tuxedo với váy cực ngắn - như vậy bạn sẽ có thể phô trường nét sexy ấn tượng của bạn, vẻ bề ngoài sexy được phô diễn một cách kiến đáo và hấp dẫn. Ngoài kết hợp với váy ngắn, tuxedo còn có thể kết hợp với skinny jeans, một xu hướng khác dành cho phụ nữ 2011. 

Ashley Olsen cũng chọn xu hướng tuxedo

Diane Kruger mặc áo khoác xu hướng tuxedo

Dita von Teese và kiểu thiết kế trang phục xu hướng tuxedo

Natalie Portman mặc áo khoác tuxedo và quần short

Rihanna, áo khoác tuxedo với bờ vai khổng lồ

Phong cách tuxedo đường phố

Tuxedo trên sàn diễn thời trang 2011

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới