THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng tóc ngắn mùa thu 2011

Thứ sáu, 12/08/2011 15:04

Bên cạnh những xu hướng về trang phục và phụ kiện, thời trang tóc cũng được các bạn gái đặc biệt quan tâm. Hãy làm mới "góc con người" của mình với xu hướng tóc ngắn mùa thu năm nay bạn nhé.

Bạn đã để mái tóc dài quá lâu và muốn làm mới mình bằng một kiểu tóc khác? Bắt nhịp với  xu hướng tóc ngắn mùa thu năm nay chính là cơ hội để bạn thay đổi mái tóc với những gợi ý của chuyên mục.

Mẫu tóc siêu ngắn với phần mái chải ngược cá tính. Bạn là một cô gái ưa thích phong cách "tom boy" với mái tóc này, một vẻ ngoài mới khác biệt sẽ khiến bạn nổi bật khi xuất hiện trước đám đông. Điểm nhấn của mái tóc này trong mùa thu chính là phần mái được tạo kiểu chải phồng và vuốt ngược. Với những bạn gái có khuôn mặt thanh thoát mái tóc này có tác dụng "khoe khéo" những góc cạnh cá tính của bạn.

Những màu nhuộm highlight thể hiện vẻ sành điệu trẻ trung. Khi chọn lựa mái tóc ngắn năng động, bạn hẳn là một cô gái rất thời trang. Với kỹ thuật cắt điêu luyện, những lọn tóc ngắn được cắt theo từng lớp - "tóc layer" sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài tràn đầy hứng khởi. Kiểu tóc ngắn "layer" cực kỳ thích hợp với màu nhuộm highlight. Đặc biệt, đối với các bạn gái có một mái tóc hư tổn thì đây chính là giải pháp để bạn khắc phục nhược điểm đó. Những lớp màu nhuộm trên tóc sẽ tạo điểm nhấn xua tan nỗi lo về một mái tóc thiếu sức sống cho bạn.

Cá tính với tóc nhuộm gam màu sáng trong mùa Thu Đông

Những mái tóc ngắn độc đáo tôn vinh đường nét của khuôn mặt

Bạn đừng nghĩ tóc ngắn sẽ rất khó khăn trong việc tạo kiểu khi tham dự những bữa tiệc. Với hai kiểu tóc ngắn dự tiệc trên đây, sẽ khiến bạn phải thay đổi tư duy đó. Kiểu tóc siêu ngắn được sáng tạo khi sử dụng một chút gel vuốt tóc để định hình. Những lọn tóc được uốn cong phần mái tạo cho bạn gái vẻ ngoài quý phái, sang trọng.

Hơn thế nữa, sự khác biệt giữa độ dài, ngắn của mái tóc lại là lợi thế cho việc sử dụng phụ kiện. Những trang sức như khuyên tai, vòng cổ được những cô nàng tóc ngắn kết hợp khi dự tiệc đặc biệt nổi bật hơn khi chúng được "ẩn" trong những mái tóc dài. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn sẽ trở thành trung tâm của bữa tiệc.

Xu hướng mái bằng dễ thương và màu tóc đỏ nổi bật sẽ là những điểm nhấn cho thời trang tóc mùa thu đông năm nay. Các bạn gái có cá tính mạnh sẽ chọn lựa mái tóc ngắn được nhuộm màu đỏ rực rỡ. Khác hẳn với tiết trời mùa hè, thu đông năm nay với những gam màu nhuộm tươi sáng sẽ nhận được sự ưu ái từ phía phái đẹp. Mùa hè khi thời tiết quá oi bức các màu tóc đậm, rực rỡ sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu. Nhưng với tiết trời thu đông, những màu tóc này lại "lên ngôi" bởi lẽ chúng góp phần tôn nước da sáng và tạo điểm nhấn cho bạn.

Gia Linh - Fashioncraz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới