THỜI TRANG » Thời trang +

Xu hướng váy cưới hơi cũn cỡn

Thứ bảy, 28/04/2012 09:46

Trẻ trung, năng động và thanh lịch là những gì bạn cảm nhận được ở xu hướng váy cưới mới mẻ này.

Trước đây, khi nhắc tới váy cưới bạn gái sẽ liên tưởng ngay tới kiểu dáng dài thướt tha chấm gót. Nhưng với năm 2012 này, cô dâu sẽ thật nổi bật và trẻ trung với váy cưới dáng ngắn hiện đại.

Váy cưới ngắn mang tới cô dâu nét hiện đại, năng động nhưng vẫn lộng lẫy và duyên dáng. Không những vậy, trang phục này còn mang tới nét riêng, phá cách và trẻ trung. Cũng giống như trang phục váy cưới truyền thống, váy cưới dáng ngắn đều được cách điệu như pha ren, đính đá, lệch vai...

Duy chỉ có chiều dài được thu bớt lại tạo nên sự mới lạ và độc đáo... Vì vậy, trang phục này rất thích hợp với tiệc cưới tổ chức ngoài trời hay bãi biển.

Khi diện trang phục này, để tăng thêm vẻ thướt tha, lãng mạn cho cô dâu bạn gái nên kết hợp với kiểu tóc đơn giản, hoa đi kèm nhẹ nhàng... Ngoài ra, trang sức đơn giản sẽ mang đến cho bạn nét hiện đại và thu hút.

Ngoài ra, để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất thì tùy thuộc vào cơ thể bạn cũng nên chú ý tới chi tiết trang phục nhé: cô dâu mảnh mai nên chọn dáng bồng xòe bay bổng; bờ vai gầy thì kiểu dáng kín đáo với phần ren cổ, tay sẽ là trang phục phù hợp với bạn.

Hãy trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình nhé.

Phunutoday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới