THỜI TRANG » Thời trang +

Hè chỉ cần một chiếc váy là đủ, nắm rõ những chi tiết này sẽ dễ dàng nâng cao khí chất của bạn

Thứ ba, 25/04/2023 22:14

Thời tiết nóng nực nên những chiếc váy mỏng là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả chị em. Váy hoa cũng là trang phục thích hợp cho mùa hè này, Mặc váy hoa mang lại cảm giác tươi mát, ngọt ngào, rất thoải mái và xinh đẹp.

Lựa chọn trang phục nào tốt hơn?

Nên mặc rộng rãi nhưng không bó sát

Trước hết, việc váy suông ngày càng được ưa chuộng là điều đương nhiên, những năm gần đây váy bó sát không còn được mặc nữa, dễ lộ khuyết điểm dáng người.

Ngược lại, váy suống có thể đạt được hiệu quả che da thịt và giúp chị em trông gầy hơn, kể cả những cô nàng chân mập, hông nở hay dáng người quả lê cũng có thể che được khuyết điểm sau khi mặc. Đường nét cơ thể mượt mà và gọn gàng.

Cách chọn chi tiết váy

Váy hoa không hề đơn điệu, rất thích hợp diện vào mùa hè, đồng thời không kén dáng, chị em ở độ tuổi nào cũng có thể dễ dàng diện được.

Bạn có thể chọn chiếc váy có thiết kế cổ chữ V, có thể tôn lên ưu điểm của chiếc cổ thiên nga và xương quai xanh, tạo hiệu ứng phá cách và kéo dài đường cổ.

Khi chọn gấu váy, hãy chọn thiết kế hình ô càng nhiều càng tốt, nên chọn vải mỏng hơn, thể hiện sự duyên dáng, dịu dàng và thanh lịch của phái đẹp.

Kỹ năng chọn chiều dài váy

Nếu bạn muốn thể hiện mình là một người có gu thẩm mỹ và phóng khoáng, hãy cố gắng chọn độ dài của váy qua đầu gối, đồng thời không quá dài, cố gắng không che mắt cá chân.

Chọn kiểu dáng trang phục như thế nào để cá tính hơn?

Váy hai dây

Với dáng người cao và mảnh khảnh thì việc khoe dáng là điều đương nhiên, cách tốt nhất để tôn dáng của bạn là một chiếc váy hai dây đẹp, vừa gợi cảm lại có chút cá tính, có thể tạo cảm giác cho bờ vai và đường xương quai xanh. Ưu điểm của chiếc váy này là thể hiện được sự sinh động, bắt mắt và quyến rũ.

Kỹ năng chọn màu trang phục

Đối với những cô gái bình thường chúng ta, hãy cố gắng chọn những chiếc váy đơn màu để phối đồ đẹp hơn, điều này có thể giảm tỷ lệ mắc lỗi và dễ dàng khiến bạn trông thời trang.

Một chiếc váy màu xanh nhạt như thế này rất đẹp, nó có thể tôn nước da của bạn rất tốt, khiến bạn trông trắng trẻo và dịu dàng, mặc vào mùa xuân hè thì trông tươi tắn và sạch sẽ hơn.

Đầm in họa tiết cổ chữ V cùng kiểu tóc xoăn gợn sóng to đầy nữ tính

Váy in họa tiết lớn sẽ có khí chất hơn, nếu bạn là cô gái có khung xương lớn hơn, hoặc phụ nữ trưởng thành thì có thể chọn chiếc váy họa tiết cổ chữ V này để kết hợp với kiểu tóc xoăn gợn sóng to. Tổng thể giúp vẻ đẹp nữ tính của bạn trở nên dịu dàng, thanh lịch và phóng khoáng hơn.

Mẹo mặc váy tay phồng

Chị em cũng có thể chọn một chiếc váy tay phồng có in hoa văn lớn để phối cùng, nó thuộc thiết kế xẻ eo bất đối xứng, thắt lưng nhỏ được thắt thêm quanh eo để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn. Thêm một chiếc túi xách nhỏ tô điểm cho toàn bộ phong cách để làm tổng thể hài hòa, thanh lịch hơn.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới