THỜI TRANG » Thời trang +

Xuân Lan diện váy vàng rực tham gia casting người mẫu

Chủ nhật, 17/08/2014 22:55

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, "bà mẹ một con" đã xuất hiện tại Hà Nội tham gia buổi tuyển chọn "New Face Casting", và gây sự chú ý bởi vẻ ngoài sành điệu, gợi cảm.

Xuân Lan xuất hiện trong lớp váy vàng rực sành điệu tại Hà Nội

Sau thành công của buổi tuyển chọn ở thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm đào tạo quản lý Người mẫu và Nhân tài CA3 tiếp tục cuộc tuyển chọn những gương mặt mới triển vọng tại Hà Nội, nhằm hỗ trợ tìm kiếm những nhân tố cho sàn diễn thời trang chuyên nghiệp “Đẹp Fashion Runway 3”.

Bà mẹ một con gây ấn tượng cho các thí sinh trong buổi "New Face Casting"

Hầu hết các bạn trẻ đến tham gia casting đều có độ tuổi dưới 20 và cao trên 1m8 đối với nam, và 1m7 đối với nữ. Bên cạnh những gương mặt mới, nhiều tên tuổi khá quen thuộc trong các cuộc thi và sàn diễn thời trang như có mặt: Top 3 VNTM 2013 Thiên Trang, người mẫu Đinh Hà Thu, Siêu mẫu Tài năng Bùi Thành Trung, top 7 HH Đại Dương Thanh Huyền, Gương mặt trẻ triển vọng Siêu mẫu Việt Nam 2013 Trần Mỹ Huyền

Bùi Thành Trung

Đinh Hà Thu

Thiên Trang

Đặc biệt, sự xuất hiện của những người mẫu Tây với chiều cao vượt trội và vẻ đẹp hút hồn, cũng đến tham gia buổi casting để có cơ hội được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế, thông qua các khóa học được thiết kế sát với thực tế, và giảng dạy trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam cũng như quốc tế.

Sự góp mặt của dàn mẫu Tây mang đến không khí nhộn nhịp cho buổi tuyển chọn

Hiện nay, Trung tâm CA3 vẫn đang thực hiện các buổi tuyển chọn gương mặt trẻ triển vọng ở nhiều nơi tại Việt Nam. Các bạn trẻ khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp sẽ có cơ hội thực hiện ước mơ, khi được tư vấn bởi chính siêu mẫu Xuân Lan và đội ngũ cộng sự của cô. Bên cạnh đó, phần học bổng trị giá lên đến 240 triệu đồng sẽ được trao cho người xuất sắc nhất.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác được ghi nhận:

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)