THỜI TRANG » Thời trang +

Xuân Lan mạnh mẽ và cá tính với thời trang phong cách quân đội

Thứ hai, 26/05/2014 20:23

(Ngoisao.vn) - Nổi tiếng với hình ảnh cá tính cùng mái tóc tém quen thuộc. Nhưng sau khi sinh con, cựu siêu mẫu thường chọn trang phục đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, trong tập ba của Project Runway Vietnam 2014, Xuân Lan bỗng quay trở lại với hình ảnh mạnh mẽ qua phong cách đậm chất quân đội, phù hợp cho thử thách đối với thiết kế tuần này.

Xuân Lan gây bất ngờ cùng set đồ theo phong cách thời trang quân đội

Vốn là một siêu mẫu, đồng thời cũng là cựu giám khảo của Vietnam’s Next Top Model, Xuân Lan hoàn toàn đủ bản lĩnh để ngồi vào ghế nóng. Là một người có thâm niên trong nghề, và cũng là tín đồ thời trang nổi bật, Xuân Lan luôn được đánh giá cao ở phong cách ăn mặc, gout thẩm mỹ.

Cựu người mẫu trong vị trí ngồi "ghế nóng"

Cô hoàn toàn có đủ kiến thức để đánh giá, nhận xét và chỉ rõ những ưu, khuyết điểm về một bộ trang phục của các nhà thiết kế Project Runway Vietnam. Ngồi vị trí ghế nóng, Xuân Lan bất ngờ xuất hiện trong bộ trang phục cùng phong cách quân đội khỏe khoắn, với chiếc áo thun xanh đơn giản kết hợp chân váy đậm màu được cắt cúp sáng tạo, đã làm tôn lên những đường cong cơ thể nổi bật của cô.

"Bà mẹ một con" vừa chỉ đạo catwalk, vừa truyền tải kinh nghiệm trong nghề đối với các người mẫu và thí sinh

Ngoài việc ngồi ghế nóng, Xuân Lan còn giữ vai trò chỉ đạo catwalk cho các người mẫu của Project Runway Vietnam, để thể hiện tốt nhất bộ trang phục của các nhà thiết kế. Trái ngược với hình ảnh vui tính thường thấy, trong công việc “bà mẹ một con” được mệnh danh là “nữ hoàng đáng sợ”.

Xuân Lan cũng là người nổi tiếng nghiêm khắc trong công việc

Cô tập trung từng chi tiết nhỏ, từng đường dây và biểu cảm của các người mẫu. Làm việc với Xuân Lan cũng cực kì áp lực, nhưng hiệu quả việc lại luôn được đánh giá rất cao. Xuân Lan chỉ rõ vai trò của người mẫu rất quan trọng, là người trực tiếp thể hiện sản phẩm của từng nhà thiết kế. Do đó, người mẫu cần sự hợp tác, để nhận thức được cái đẹp của sản phẩm, thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi gắm, sau đó là truyền tải nó đến ban giám khảo và người xem chương trình.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh mới nhất của Xuân Lan:

Duyên Hạo