THỜI TRANG » Thời trang +

Xuân Lan trẻ trung giữa đời thường

Thứ sáu, 15/07/2011 09:31

Cựu người mẫu đàn chị nổi tiếng của làng thời trang Việt vừa mới thực hiện bộ ảnh đời thường trẻ trung khoe vẻ tươi tắn.

Hiếm khi nào gặp một Xuân Lan lại nhẹ nhàng và thanh thản bởi lúc nào cô cũng bận rộn với núi công việc. Xuân Lan vừa hoàn thành vai diễn trong Người mẫu, cô cũng là đạo diễn cho toàn bộ những show catwalk trong phim được đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng. Thời gian này, Xuân Lan đang tập trung cho dự án Hiểu về trái tim mà cô làm đại sứ. Ngoài ra, công ty Tài hoa trẻ của cô vừa mới thành lập sẽ tài trợ cho chương trình này với mục đích ủng hộ những dự án từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Siêu mẫu cũng sẽ là đạo diễn catwalk cho phần biểu diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải trong đêm Gala Dinner - Hiểu về Trái tim với chủ đề Kết nối những trái tim diễn ra tại Hà Nội vào ngày hôm nay (15/7).

Là người mẫu nổi tiếng một thời, bây giờ Xuân Lan rất hiếm nhận lời diễn thời trang trừ khi là show "hoàn hảo", còn phần lớn cô lùi về hậu trường để đào tạo thế hệ đàn em cũng như làm đạo diễn catwalk. Bên cạnh đó, dù rất bận rộn nhưng Xuân Lan luôn biết sắp xếp thời gian để không bị công việc cuốn trôi mà lơ là chuyện gia đình.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đời thường giản dị của siêu mẫu đàn chị:

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới