THỜI TRANG » Thời trang +

Xúng xính váy đầm trong ngày nắng ấm

Thứ hai, 04/04/2011 11:23

Tuần mới sẽ bắt đầu thật dịu dàng với sắc váy mềm mại và duyên dáng nơi công sở. Hãy giúp nơi làm việc thêm sắc màu quyến rũ với phong cách của chính bạn!

Những ngày này nắng ấm đã tràn về, bạn gái hẳn sẽ rất thích thú vì đã lâu mới có dịp diện những chiếc đầm duyên dáng đến công sở. Bạn có thể chọn những chiếc đầm có độ xoè để thêm trẻ trung, kết hợp cùng với áo khoác lửng hoặc blazer, legging đen hoặc trắng và giày cao gót để toả sáng.

Thay vì chiếc túi xách to bản thường ngày, hãy điệu đà hơn một chút với một chiếc xắc hay túi xách xinh xắn với quai mảnh, bạn sẽ nữ tính đến mức hoàn hảo.

Chắc hẳn bạn sẽ muốn mình trở thành một cô nàng theo mốt thật thanh lịch? Hãy mang thêm một vài phụ kiện mang dấu ấn vintage - xu hướng làm điên đảo làng thời trang suốt thời gian qua, một chiếc nhẫn, một đôi khuyên tai hay đơn giản là một chiếc gài áo kiểu dáng vintage cũng giúp bạn nổi bật hơn.

Màu sắc của đầm cũng khá quan trọng, nếu vào ngày đầu tuần không có những buổi họp quan trọng, bạn có thể chọn các gam màu sáng sủa và tươi tắn như hồng, xanh sáng... nếu không, hãy nhớ mang thêm phụ kiện là những chuỗi vòng để chiếc đầm màu tối của bạn không đơn điệu.

Hãy cùng  tham khảo thêm một số mẫu đầm xinh cho mùa xuân - hè 2011 theo phong cách Hàn Quốc nhé:

Xinh Xinh