THỜI TRANG » Thời trang +

Ý tưởng cho những mái tóc dài

Thứ sáu, 08/07/2011 17:48

Chọn được cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và cá tính là một điều rất khó, đặc biệt đối với những bạn nữ có mái tóc dài. Nếu bạn muốn làm mới mái tóc dài của mình, hãy tham khảo một số gợi ý sau đây.

Tóc thẳng.

Mái tóc thẳng mượt mà sẽ đem lại cho bạn gái vẻ dịu dàng nữ tính. Bạn có thể làm mới mái tóc của mình bằng cách cắt tầng Layer hoặc cắt mái bằng. Trong mùa hè năm nay, tóc mái bằng là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa thích, bởi  nó mang lại cái nhìn mới mẻ, năng động cho bạn.

 

Tóc xoăn.

Mái tóc xoăn bồng bềnh mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Đối với những bạn gái có gương mặt góc cạnh, một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng phần mái được cắt lệch sẽ giúp bạn che bớt được những khuyết điểm trên gương mặt. Có rất nhiều cách để tạo cho bạn một mái tóc xoăn lượn sóng như cuốn lô, hoặc dùng máy làm xoăn.

Tóc tết.

Xu hướng tóc được nhiều bạn gái quan tâm nhất trong mùa hè năm nay là tóc tết, đặc biệt với các bạn gái tóc dài. Với tóc tết có hai sự lựa chọn: dành cho cô nàng nữ tính là tóc tết lệch và cá tính với tóc tết mái mà không làm mất quá nhiều thời gian của bạn.

Tóc búi.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cho mái tóc, hãy búi lên. Tóc búi mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung.

Phương Thảo - Becomegorgeous
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới