THỜI TRANG » Thời trang +

Yến Trang "chân ngắn" vẫn tự tin catwalk cùng Ngọc Quyên

Thứ năm, 11/04/2013 09:07

(Ngoisao.vn) – Tối qua 10/04, nữ ca sĩ bất ngờ góp mặt trên sàn diễn thời trang tự tin catwalk cùng dàn chân dài nổi tiếng như Ngọc Quyên, Phùng Ngọc Yến, Dương Mỹ Linh, Minh Triệu.

Không chỉ xuất hiện trên sân khấu, Yến Trang còn sánh đôi cùng bạn nhảy Tihomir Romanov Gavrilov và mang đến một ca khúc với vũ đạo nóng bỏng.

Bên cạnh đó, bằng phong cách chuyên nghiệp, thần thái đa dạng và đẳng cấp của một siêu mẫu, Ngọc Quyên cuốn hút ánh nhìn khán giả qua từng bước di chuyển của mình trong chương trình “Thời trang & Cuộc sống” với chủ đề “Ngày trong nắng”.

Đêm diễn giới thiệu đến những người mộ điệu thời trang các bộ sưu tập của những nhà thiết kế, thương hiệu thời trang như: thương hiệu Sơn Collection, Belluni, B Shop (Quỹ từ thiện Boobby Smile), Duy Boutique và NTK Hà Nhật Tiến.

Chương trình mở ra một không gian mùa hạ tràn ngập sắc màu lung linh của những tia nắng vàng, cỏ cây và cả hơi thở từ nhịp sống hiện đại, tất cả hòa quyện nên vẻ đẹp thi vị hóa qua các mẫu thiết kế độc đáo cùng những xu hướng thời trang phổ biến đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ sưu tập Paradise của Hà Nhật Tiến mang đến một phong cách riêng, cá tính và cũng rất lãng mạn. BST được thực hiện theo trường phái ấn tượng, haute couture dành riêng cho những người am hiểu cái đẹp, phóng khoáng và sự cách điệu tuyệt đối trong thời trang.

Paradise mang sắc vàng rực rỡ và tràn ngập cảm hứng thi vị lãng mạn, là sự tái hiện hình ảnh nàng thơ trong câu chuyện cổ tích thần thoại với những giấc mơ về sự yên bình và hạnh phúc. Chất liệu chính được sử dụng trong BST đa phần bằng giấy, da và nỉ.

Với “Gánh xiếc mùa hè” của thương hiệu B Shop, ý tưởng được thả vào mỗi bộ trang phục những sắc màu sôi động của mùa hè, cùng một chút lấp lánh như những ánh đèn trong rạp xiếc hòa quyện với sự trẻ trung, duyên dáng và tinh tế của người nghệ sĩ.

BST mang phong cách đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần độc đáo và sang trọng. Hầu hết chất liệu tạo nên BST là từ thun, cotton, lụa và ren, tạo nên sự năng dộng và thoải mái nhất cho người mặc.

Thương hiệu thời trang Sơn Collection lại giới thiệu đến các bạn khán giả trẻ yêu thích thời trang BST dạ tiệc và dạ hội mang tên Vũ khúc giao mùa. BST bao gồm các màu sắc trẻ trung như xanh da trời, vàng, tím và đỏ... để cùng hòa mình vào tiết trời mùa hè thật tươi vui và sôi động.

BST thể hiện hài hòa những sắc màu rực rỡ và bay bổng trên nền vải satin hay chiffon. Đó cũng chính là tiêu chí quen thuộc của NTK Lương Minh Sơn, thương hiệu Sơn Collection.

Nét thanh lịch dành cho nam giới, sự gợi cảm tươi mát và lôi cuốn của phụ nữ trong độ tuổi 30 sẽ là tâm điểm của BST thời trang dành cho mùa hè lần này của thương hiệu Duy Boutique của NTK Nguyễn Trường Duy với tên gọi Summer Break.

Sử dụng gam màu dịu ngọt dành cho mùa hè như xanh lá non, xanh biển, trắng. trên nền chất liệu chiffon, cotton và linen tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng dành cho người mặc. Phom dáng suôn rộng, không nhấn ben sát người tạo thêm sự thoải mái, tự tin cũng như che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể của người phụ nữ trong độ tuổi 30 trở lên.

Với cánh mày râu những mẫu trang phục được thiết kế trên nền vải linen tạo cảm giác thanh lịch, phóng khoáng và lạ mắt nhưng không làm mất đi sự thoải mái trong tiết trời oi bức của mùa hạ.

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới