THỜI TRANG » Thời trang +

Yến Trang, Trúc Nhân cùng góp mặt trong chương trình thời trang

Thứ sáu, 05/04/2013 23:44

(Ngoisao.vn) - Yến Trang và Trúc Nhân là hai khách mời đặc biệt tham gia biểu diễn trong chương trình “Thời trang và cuộc sống” tháng 4.

Những cơn mưa đầu mùa hạ, như dần xóa đi cái oi bức cũng những ngày ngập nắng. Đường phố như dần trở nên hối hả hơn với nhịp sống hiện đại của những con người đang hòa nhập với thế giới mới. Những tia nắng vàng lung linh luôn trải những thảm nắng vàng hong khô hơn những con phố nhỏ sau những cơn mưa dịu ngọt đầu mùa. Mùa hè đến thường mang theo những cảm giác thi vị hóa trong tình yêu cho các đôi lứa yêu nhau và cũng là mùa để tăng nguồn cảm hứng sáng tạo của các nhãn hàng thời trang trong nước và các nhà thiết kế. Cũng chính động lực này đã giúp cho những mảng màu thời trang Việt ngày càng phát triển cùng với xu hướng hội nhập của thế giới về công nghiệp thời trang.

Cả hai cùng là khách mời đặc biệt   

Chương trình Thời trang và cuộc sống với chủ đề “Ngày trong nắng” sẽ giới thiệu đến chúng ta những BST thời trang dạ tiệc, dạo phố, trang phục thiết kế cho những ngày đầu mùa Hạ. Không gian sẽ thật sự ấm áp và thi vị hóa với các mẫu thiết kế mới nhất cùng với những xu hướng thời trang phổ biến hiện nay trên thế giới sẽ được giới thiệu qua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang: thương hiệu Sơn Collection - NTK Hà Nhật Tiến, thương hiệu Belluni; thương hiệu B Shop (Quỹ từ thiện Bobby Smile) - thương hiệu Duy Boutique.

Một số mẫu trang phục sẽ xuất hiện trong chương trình.

Thành phần các người mẫu tham gia biểu diễn trong chương trình gồm: Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Thu Hằng, Dương Mỹ Linh, Minh Triệu, Khôi Nguyên, Vũ Mạnh Hiệp, Chánh Nghĩa…

S.T