THỜI TRANG » Thời trang +

Yigal Azrouel – Thời trang Xuân Hè 2012

Thứ hai, 08/08/2011 11:04

Thời gian trước đây, thời trang nam thường bị cho là không cập nhật xu hướng nhanh như những nhãn hiệu dành cho phái đẹp. Năm nay, hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong ngành thời trang đã tung ra những BST ấn tượng dành cho phái mạnh.

Trong số đó, không thể không nhắc tới bộ sưu tập Yigal Azrouel mùa Xuân Hè 2012.

Bộ sưu tập Yigal Azrouel

Yigal Azrouel là một nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ gốc Do Thái. Với tài năng thiên bẩm, sự tìm tòi sáng tạo ông đã phát triển sự nghiệp thời trang của mình một cách rực rỡ tại kinh đô thời trang New York. Mới đây nhất, nhà thiết kế thời trang tài ba Yigal Azrouel đã cho ra đời bộ sưu tập thời trang mùa Xuân Hè 2012 dành cho nam giới. Bộ sưu tập là những thiết kế lấy cảm hứng từ họa sĩ huyền thoại người Tây Ban Nha Pablo Picasso.

Thông điệp mà Yigal Azrouel muốn gửi tới qua bộ sưu tập Mùa xuân hè 2012 là những góc nhìn cổ điển lịch lãm kết hợp với sự hiện đại trẻ trung.

Những bộ trang phục dành cho nam giới của Yigal Azrouel không quá cầu kỳ trong thiết kế mà chú trọng vào sự thoải mái của người sự dụng. Qua những shot hình của Jason Kim bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2012 dành cho nam giới của Yigal Azrouel.

Trong may mặc việc sử dụng chất liệu rất quan trọng. Đặc biệt đối với các thương hiệu thời trang danh tiếng thì đây là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của trang phục. Toàn bộ thiết kế trong BST của Yigal Azrouel được sử dụng các loại vải cao cấp với chất lượng và độ tinh chế cao như: denim, da và bông. Tất cả tạo nên vẻ hiện đại, trẻ trung và lịch lãm cho người sử dụng.

Những trang phục thường ngày như áo khoác, áo jacket, áo choàng được kết hợp với sơ mi trong bộ sưu tập lần này khiến phái mạnh trở nên phong cách hơn. Màu sắc được sử dụng rất đa dạng, từ màu xanh quân đội, màu cam sáng, màu đen…Bạn có thể chọn lựa theo sở thích và dáng người nhằm tôn lên phong cách của chính mình.

Mời bạn đọc của chuyên mục thời trang xahoi.com.vn cùng chiêm ngưỡng những thiết kế Yigal Azrouel:

Sơ mi nam sắc cam nổi bật

 

Minh Phương - Footluxe
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới