THỜI TRANG » Thời trang +

Zoom vào phong cách của chàng trai nước Mỹ

Thứ tư, 22/06/2011 09:27

Nếu chàng trai New York Tim M mang phong cách lịch lãm sang trọng thì 19 tuổi Adam Gallagher sẽ giới thiệu đến bạn sự cá tính, trẻ trung mà không kém phần nam tính.

Đối với Adam, những gì bạn mặc chính là cách mà bạn thể hiện bản thân mình đối với thế giới, đặc biệt là thời đại ngày nay, khi con người liên lạc với nhau một cách nhanh chóng. Thời trang chính là ngôn ngữ tức thời giúp bạn liên lạc với tất cả mọi người. Vì thế, để thể hiện sự trẻ trung, cá tính của mình, Adam đã tự mình kết hợp những trang phục lại với nhau để khẳng định bản thân mình.  

 
Áo phông với hình in nam tính kết hợp với áo jacket sáng màu bóng bẩy, Adam sẽ trở thành một chàng trai trẻ trung và thu hút.
Trang phục ưa thích của Adam chính là áo phông, với những hoạ tiết in mang tầm xu hướng, vừa trẻ trung vừa thoải mái. Kết hợp với chúng là những chiếc jacket, blazer, vest theo nhiều phong cách, đặc biệt là phong cách quân đội được những ngôi sao như Michael Jackson vô cùng ưa thích.
 

Không thể không kể đến lượng phụ kiện mà Adam thường sử dụng trong trang phục của mình. Khăn, mũ, kính mắt, thắt lưng,... mang đủ các phong cách, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục mà Adam ưa chuộng.

 

Là một fan của series Harry Potter, Adam đã chọn một chiếc khăn theo phong cách Gryffindor, nhẫn của H&M cùng với blazer màu sẫm bóng bẩy trông cực kỳ cá tính.

 
Mũ phớt màu sáng đi cùng với áo khoác và cavat như một anh chàng công sở năng động trông chẳng khác nào ngôi sao điển trai Bruno Mars.

Không chỉ chuộng những tone màu trầm mà Adam còn rất biết cách kết hợp những tone màu sáng tối để tạo nên sự khác biệt cho cá tính của mình. Thêm vào đó, anh chàng còn biết cách phối hợp trang phục theo xu hướng mới và cũ, việc này sẽ dễ dàng tận dụng được những gì có trong tủ quần áo của Adam mà không lo phải thay đổi cho phù hợp với thời đại.

Mời độc giả chiêm ngưỡng lookbook của chàng trai California sành điệu Adam Gallagher:

Xinhxinh