PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

01h45 (12/09) Palermo - Inter Milan: Chờ "người khổng lồ" thức giấc

Chủ nhật, 11/09/2011 16:14

Inter sẽ có cơ hội rất lớn để vượt mặt người hàng xóm AC Milan trong trận đấu vào đêm nay. Tuy nhiên, Palermo không phải là đội bóng dễ chơi và luôn ẩn chứa những bất ngờ tiềm tàng.

Sau một mùa hè đầy biến động với hàng loạt những đổi thay mang tính chiến lược cho tương lai, Inter của Gasperini đang đứng trước những sự nghi ngờ về sức mạnh của mình trong mùa giải năm nay. Vơi lợi thế trên sân nhà, Palermo sẽ ít nhiều cản trở giấc mơ chiến thắng của Inter, nhất là khi đội bóng sọc xanh đen mới mất đi sát thủ Eto'o trong mùa hè vừa qua.

Thử thách thật sự cho Inter. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng Inter sẽ bố trí Forlan và Zarate trên hàng công ngay từ đầu. Vào thời điểm này, việc thay thế Eto’o sẽ là một nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho cả bộ đôi này, bởi trong đội hình của Inter, ngoài Sneijder, “Báo đen” chính là nhân tố quan trọng nhất có thể tạo nên sự đột biến.

Về mặt tài năng, không ai đánh giá thấp chân sút Uruguay Forlan và liệu tiền đạo này  có thể hòa nhập của Inter nhanh hay chậm vẫn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên trong một môi trường đậm chất latinh với hàng loạt những người đến từ Argentina và Brazil, lo lắng này hoàn toàn có thể nhanh chóng được dẹp bỏ. Mặc dù thiếu hàng loạt cái tên như Maicon, Thiago Motta, Emiliano Viviano, Ivan Cordoba và Chivu, nhưng những Cambiasso, Sneijder hay Zanetti vẫn đủ sức khỏa lấp.

Inter đã không thua Palermo trong 11 trận gần nhất. 24 mùa tham dự Serie A đã qua, Palermo chỉ thắng được Inter 4/48 lần đối đầu, cả 4 trận thắng đó đều diễn ra ở Renzo Barbera. Từ khi trở lại Serie A cách đây 7 năm, Palermo chỉ thắng được Inter 1 trận trên sân nhà. Ngược lại họ để đối thủ ra về với trọn vẹn 3 điểm ở đây tới 4 lần.

Dự đoán: 0  2

Đội hình dự kiến:

Palermo: Tzorvas; Pisano, Silvestre, Cetto, Balzaretti; Alvarez, Barreto, Migliaccio, Ilicic; Hernandez, Micoli

Inter: Julio Cesar; Ranocchia, Samuel, Lucio; Nagatomo, Cambiasso, Sneijder, Zanetti; Forlan, Milito, Zarate.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới