PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

01h45 (15/09) Benfica - Man Utd: Chờ "Quỷ đỏ" gào thét

Thứ tư, 14/09/2011 14:11

Man Utd tiếp tục công cuộc chinh phục trời Âu bằng chuyến làm khách đến Estadio da Luz của Benfica. Đêm nay, một thử thách không nhỏ đang chờ đợi Sir Alex cùng các học trò ở Bồ Đào Nha.

Quỷ đỏ đang có phong độ cực tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải 2011/12, họ đã có trận thứ 4 giành chiến thắng. Điều đáng nói là trong những chiến thắng của đội bóng số 1 nước Anh, những nhân tố trẻ đang bùng nổ một cách dữ dội. Ở thời điểm này, độ tuổi trung bình của đội bóng áo đỏ là 23, một con số mà nhiều đội bóng của nước Anh mơ ước.

Chờ Quỷ đỏ lên tiếng. Ảnh: Getty

M.U đã may mắn khi chỉ rơi vào một bảng đấu tương đối dễ dàng. Đối thủ đáng ngại nhất của họ Benfica và nếu vượt qua được đội bóng Bồ Đào Nha, có thể nói "Quỷ đỏ" coi như đã vượt qua thách thức lớn nhất của vòng bảng khi hai đội bóng còn lại là Basel và Otelul Galati.

Park Ji Sung và Antonio Valencia có thể là đôi cánh Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đến Bồ Đào Nha này. Tại đấu trường Champions League, Sir Alex thường sử dụng sơ đồ 4-5-1 và nhiều khả năng bộ ba Ryan Giggs, Michael Carrick, Darren Fletcher sẽ được tin dùng nơi hàng tiền vệ, Anderson có lẽ cần được nghỉ ngơi cho trận đấu ngày chủ nhật với đối thủ Chelsea. Hoàn toàn dễ hiểu khi Sir Alex để trung vệ kì cựu Rio Ferdinand ở nhà bởi ở cái tuổi của mình, 3 trận đấu trong vòng 8 ngày là quá nhiều với cựu đội trưởng Tam sư.

3 điểm trên sân Da Luz không phải là nhiệm vụ quá khó khăn đối với Sir Alex và các học trò. Tuy nhiên, thời điểm này Benfica đang có dấu hiệu trỗi dậy mãnh mẽ sau sự suy yếu sau một mùa Hè bị rút lõi các cầu thủ quan trọng trong đội hình. Fabio Coentrao đã đến Real trong mùa hè, Benfica đã đưa về các tân binh chất lượng như Witsel, Ezequiel Garay từ Real, Nolito từ Barcelona và Bruno Cesar từ Corinthians. Thêm vào đó những cầu thủ vẫn còn trong đội hình như Saviola, Cardozo, Aimar và Luisao Benfica hoàn toàn có thể khiến Man Utd ôm hận trong đêm nay.

Man United đang có thành tích đối đầu khá tốt trước các CLB Bồ Đào Nha. Tính đến trước trận đấu này, Man United đã có 21 lần chạm trán với các đại diện Bồ Đào Nha, giành chiến thắng đến 13 trận và chỉ để thua 4. Benfica là một thế lực đáng gờm tại Bồ Đào Nha. Dự đoán Benfica - Man Utd sẽ đem đến cho khán giả một trận cầu cống hiến, kịch tính và đầy hấp dẫn. Dự đoán: 1 - 2

Đội hình thi đấu:

Benfica: Artur, Pereira, Luisao, Garay, Emerson, Garcia, Witsel, Gaitan, Nolito, Saviola, Cardozo

Man Utd: De Gea, Jones, Smalling, Evans, Evra, Nani, Carrick, Anderson, Young, Rooney, Chicharito

Đội bóng Bồ Đào Nha chỉ thắng 8 trong tổng số 25 lần chạm trán các CLB Anh .Chiến thắng gần nhất của họ diễn ra tại Da Luz vào ngày 1/4/2010 khi Benfica hạ gục Liverpool 2-1 tại lượt đi vòng tứ kết Europa League 2009/10.

Tại Champions League mùa trước Benfica chỉ thắng được 2 trận và bị loại ngay sau khi vòng bảng kết thúc

Man United và Benfica đã 7 lần gặp nhau ở cúp châu Âu. Đội bóng đến từ Anh đang chiếm ưu thế với 5 trận thắng, hòa 1 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước đối thủ.

 

Thắng Lã