PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

01h45 (15/09) Villarreal - Bayern Munich: "Tàu ngầm vàng" vượt cạn

Thứ tư, 14/09/2011 15:07

Đội bóng nước Đức Bayern được đánh giá là đội có khả năng cao nhất vượt qua vòng bảng tử thần của Champions League năm nay, tuy nhiên thử thách tại El Madrigal đêm nay luôn đầy rẫy những nguy hiểm bất ngờ.

Đên nay, bảng tử thần gồm 4 cái tên Bayern, Man City, Napoli và Villarreal sẽ đồng loạt ra trận. Chưa bao giờ người Bayern tự tin bước vào mặt trận danh giá nhất châu Âu với khát khao vào tham vọng như năm nay, và một trong những yếu tố quan trọng làm nên động lực đó, chính là việc trận Chung kết Champions League mùa giải 2011-2012 sẽ được tổ chức tại chính SVĐ Allianz Arena của “Hùm xám” xứ Bavaria, chính vì vậy vậy sẽ không gì tuyệt vời hơn nếu Bayern Munich góp mặt trong trận đấu cuối cùng.

Khó khăn đang chờ đợi Bayern tại El Madrigal. Ảnh: Internet

Thêm vào đó, Bayern chưa từng thắng ở Tây Ban Nha trong vòng 10 năm qua, mong muốn xóa được cái dớp đen đủi ở xứ sở bò tót đang được "Hùm xám" khát khao hơn bao giờ hết.

Sau khi dễ dàng hạ Zurich sau 2 lượt play-off, những lá thăm đầy may rủi đã đẩy Bayern vào bảng A được ví là tử thần khi có sự hiện diện của Man City, Napoli và Villarreal. Không phủ nhận Bayern vẫn là cái tên sáng giá cho chiếc vé bước tiếp vào vòng sau ở bảng đấu này, tuy nhiên trước mắt họ sẽ phải bước qua thử thách đầu tiên, đó là chuyến làm khách tại Villarreal.

Với sự trở lại của thủ thành Diego Lopez trong khung gỗ, Nilmar cũng sẽ có mặt ở đội hình xuất phát thay ông già Camunas, Villarreal dự báo sẽ là đối thủ không dễ chơi. Khó khăn là điều đã được dự báo trước, tuy nhiên, vẫn có thể tin Bayern sẽ tìm được 3 điểm đầu tiên trong chiến dịch Champions League mùa này.

Ngoại trừ trận thua trong ngày ra mắt trước M’Gladbach, Bayern thắng liên tiếp để hiên ngang dẫn đầu Bundesliga. Hàng công ghi trên 20 bàn, trong khi lưới của thủ thành Manuel Neuer mới bị rung lên 1 lần. Quả thực, Bayern đang phô diễn sức mạnh cho cả châu Âu thấy mình không hề run sợ trước bất kỳ đối thủ nào vào thời điểm này.

Cả Villarreal và Bayern Munich đều là những đội bóng đang sở hữu lối chơi tấn công cống hiến. Villarreal có Rossi thì Bayern Munich có Gomez, cả 2 đều đang là những chân sút có phong độ cao và được săn đón gắt gao bởi hàng loạt tên tuổi lớn ở châu Âu. Tuy nhiên, hàng thủ không phải là điểm mạnh của hai đội bởi thế cuộc đấu có lẽ sẽ được quyết định bởi những nhân tố ở khu trung tuyến.

Về những nhân tố có thể bùng nổ trong trận đấu, đội khách đến từ Đức có nhỉnh hơn đôi chút, dù Robben nhiều khả năng sẽ vẫn vắng mặt do chấn thương nhưng trong tay của HLV Jupp Heynckes vẫn còn hàng loạt ngôi sao như Thomas Muller, Bastian Stweinsteiger hay Frank Ribery. Trong khi đó đội chủ nhà lại trông cậy vào những chân sút như Borja Valero hay Cani sau khi "Tàu ngầm vàng" bán Santi Cazorla cho Malaga hồi đầu hè.

Trận chiến tại El Madrigal đêm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Dự đoán: 2 - 2

Đội hình dự kiến:

Villarreal: Diego Lopez, Mario, Gonzalo, Zapata, Oriol, Borja Valero, Bruno, Marchena, Cani, Rossi, Nilmar.

Bayern: Neuer, Rafinha, van Buyten, Badstuber, Lahm, Gustavo, Schweinsteiger, Muller, Kroos, Ribery, Gomez.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới